ban-co-the-dung-thu-galaxy-s23-series-ngay-ca-khi-dang-dung-iphone

Bạn có thể dùng thử Galaxy S23 Series ngay cả khi đang dùng iPhone

XEM NHANH

Samsung ra mắt ứng dụng Try Galaxy 2.0 giả lập hệ điều hành trên Galaxy S23 series, giúp người dùng trải nghiệm thế giới Galaxy mà không cần sở hữu thiết bị Samsung.

Dùng thử Galaxy S23 Series qua Try Galaxy 2.0

Samsung vừa ra mắt phiên bản giả lập Try Galaxy 2.0 giúp trải nghiệm tính năng camera của Samsung Galaxy S23 Ultra, mẫu flagship mới nhất của Samsung mà không cần sở hữu thiết bị.

Tính năng Nightography được mệnh danh là “Mắt thần bóng đêm” trên Galaxy S23 Ultra với cảm biến điểm ảnh đầu tiên của Samsung Galaxy, Adaptive Pixel có độ phân giải lên đến 200MP. Nhờ đó, ảnh và video luôn đảm bảo màu sắc chân thực, chi tiết đều được ghi lại một cách sống động.

ban-co-the-dung-thu-galaxy-s23-series-ngay-ca-khi-dang-dung-iphone-1

Người dùng còn có thể chuyển sang trải nghiệm thao tác chụp ảnh chuyên nghiệp dễ dàng với ứng dụng Expert RAW hỗ trợ chế độ Pro Mode cho tất cả camera (bao gồm cả ống Tele), ảnh RAW 16bit màu. Ngoài ra, nó cũng có khả năng xuất cấu hình RAW sang Lightroom của Adobe cho người dùng có thể chỉnh ảnh nâng cao & chuyên nghiệp nhất.

ban-co-the-dung-thu-galaxy-s23-series-ngay-ca-khi-dang-dung-iphone-2

Ngoài ra, người dùng còn có thể thử những tiện lợi và cá nhân hóa tối ưu được cung cấp bởi One UI 5.1 trên Try Galaxy 2.0 – bản cập nhật hệ điều hành mới nhất ra mắt cùng Galaxy S23 Series. Đặc biệt, tính năng widget được cải tiến nâng tính hữu dụng của chúng lên một tầm cao mới.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị