ban-co-muon-so-huu-phien-ban-iphone-2g-399-usd-nay-khong

Bạn có muốn sở hữu phiên bản iPhone 2G đầu tiên giá 399 USD này không?

XEM NHANH

Bên cạnh những mẫu iPhone đời mới, phiên bản iPhone 2G đầu tiên cũng luôn được các iFan quan tâm như một món đồ cổ quý giá. 

Tiêu bản iPhone 2G đầu tiên bán với số lượng có hạn

Việc sưu tầm đồ cổ với dòng smartphone tiêu biểu như iPhone luôn là khao khát của nhiều người. Gần đây nhất, Grid, công ty tạo ra các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt làm từ những chiếc iPhone tái chế đã rao bán mẫu tiêu bản iPhone đầu tiên đang thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ công nghệ.

ban-co-muon-so-huu-phien-ban-iphone-2g-399-usd-nay-khong-1
Tiêu bản iPhone cổ đầu tiên

Công ty cho biết họ đã phải rất cẩn thận trong quá tháo dỡ từng bộ phận của iPhone để tạo ra tác phẩm đồ cổ ấn tượng này. Đây được xem là món đồ sưu tập quý hiếm, cũng đồng thời là món quà tuyệt vời cho những tín đồ của iPhone. Nó chỉ được bán hạn chế 999 chiếc, nên đôi khi có tiền cũng chưa chắc mua được.

Tiêu bản iPhone đầu tiên có giá bao nhiêu?

Grid cho ra đời tác phẩm tuyệt vời này để chào mừng sự kiện 14 năm ra đời thế hệ iPhone đầu tiên. Nguồn hàng khan hiếm nên số lượng bán ra của tiêu bản này cũng ít, sự quý giá của các tiêu bản này càng tăng cao. Hiện các bộ tiêu bản iPhone 2G này được bán với mức giá 399 USD/bộ (~ 9.1 triệu đồng), giảm so với 599 USD/bộ (~ 13.7 triệu đồng) ban đầu.

ban-co-muon-so-huu-phien-ban-iphone-2g-399-usd-nay-khong-2
Tiêu bản iPhone cổ đầu tiên

Đặc biệt, nhân viên Apple đã tham gia vào dự án chế tạo nên những chiếc iPhone đầu sẽ được giảm giá 100 USD (~ 2.2 triệu đồng). Ngoài iPhone cổ, hiện công ty Grid cũng đang bán một loạt các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật của những món đồ cổ khác từ Apple, bao gồm iPhone 3GS, Apple Watch thế hệ đầu tiên,…

Tạm kết

Nếu là bạn thì bạn có muốn sở hữu chiếc iPhone này không? Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giúp iPhone bớt nhàm chán! Đổi biểu tượng ứng dụng iPhone CỰC DỄ #Shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính