Bạn có đủ “già” để nhớ những bản nhạc chuông bất hủ của một thời đã qua?

XEM NHANH

nhạc chuông nokia 1

Bạn còn nhớ những bản nhạc chuông một thời của chúng ta chứ?

Tuy nhiên, Nokia vẫn sẽ giữ lại một số chức năng ví dụ như game rắn săn mồi, những bản nhạc chuông truyền thống… đây đều là những thứ đã trở thành một phần không thể thiếu, biểu tượng của Nokia suốt một thời “hoàng kim” của mình. Chúng ta cùng nhìn lại những bản nhạc chuông đã làm nên tên tuổi của Nokia nhé.

Nokia Tune

Chắc chắn đầu tiên chúng ta phải nhắc tới bản nhạc chuông này. Đây có thể được xem như biểu tượng nhạc chuông của Nokia. Chúng ta dễ dàng nghe thấy giai điệu này bất kể đâu, từ rạp chiếu phim, trường học, nhà hàng hay trên các chuyến tàu mỗi lần điện thoại ai đó rung lên. Cho tới năm 2017, Nokia Tune được bật với con số kỷ lục khoảng 1,8 triệu lần mỗi ngày, tức 20.000 lần mỗi giây.

We Wish You a Merry Christmas/Auld Lang Syne

Một bản nhạc chuông đã quá quen thuộc dành riêng cho dịp lễ Giáng sinh của fan Nokia được trích bởi ca khúc nổi tiếng We Wish You a Merry Christmas. Còn Auld Lang Syne là bài thơ tiếng Scotland được phổ nhạc thành bài dân ca truyền thống đón giao thừa, được biết nhiều ở các nước nói tiếng Anh.

Mozart 40

Mozart 40 như đúng tên gọi của nó là một đoạn trong bản giao hưởng số 40 của Mozart. Nhạc chuông mang âm hưởng thính phòng đi vào lòng người.

Groovy Blue

Groovy Blue được dành cho những người yêu nhạc jazz. Các đoạn nhạc ngắt quãng theo tốc độ tăng dần phần nào giúp chủ nhân biết cuộc gọi đến nhanh chóng và cũng đỡ gây ồn ào (nếu tắt sớm).

Kick

Đó là giai điệu cổ điển được mọi người biết đến hơn một thập kỷ trước khi được Nokia đưa lên 3310 và nhanh chóng trở thành biểu tượng của mẫu điện thoại này. Nếu chọn Kick làm nhạc chuông sẽ rất ít khi “đụng hàng” với ai đó.

Thực sự đây đều là những bản nhạc chuông huyền thoại đã đi vào lòng người của Nokia. Khi nghe lại, rất nhiều người đã hoài niệm về tuổi thanh xuân của mình cũng như thời kỳ đỉnh cao của Nokia với Nokia 3310. Nếu bạn yêu thích những bản nhạc cổ điển này, hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc Nokia 3310 phiên bản mới nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024