Xiaomi HyperOS 1.5

Bản cập nhật Xiaomi HyperOS 1.5 đầu tiên ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã giới thiệu bản cập nhật Xiaomi HyperOS 1.5 đầu tiên. Đây là bản cập nhật đánh dấu cột mốc quan trọng đối với người dùng các thiết bị Xiaomi. Bản cập nhật mang đến một loạt các tính năng và cải tiến mới. Hiện tại, Xiaomi Mi 14 Ultra là thiết bị đầu tiên trên toàn cầu nhận được bản cập nhật HyperOS 1.5. 

Bản cập nhật Xiaomi HyperOS 1.5 ra mắt

Những năm qua, Xiaomi không ngừng phát triển HyperOS độc quyền của mình. Theo các nguồn tin được cập nhật mới đây, hiện tại Xiaomi đã phát hành bản cập nhật HyperOS 1.5 đầu tiên. Người dùng Xiaomi 14 Ultra tại các khu vực như Châu Âu hay Ấn Độ là những người đầu tiên được trải nghiệm bản cập nhật mới này. Các bản cập nhật có số bản dựng lần lượt là OS1.0.9.0.UNAEUXM và OS1.0.7.0.UNAINXM. Vẫn như các bản cập nhật trước, có hai cách để cài đặt bản cập nhật trên thiết bị của bạn. Bạn có thể tham khảo như sau:

Xiaomi HyperOS 1.5

  • Cập nhật tự động : Đây là cách đơn giản nhất, người dùng có thể cải đặt để thiết bị tự động cập nhật khi có HyperOS mới từ phần cài đặt.
  • Cài đặt thủ công : Một số người dùng muốn chủ động cập nhật, tìm hiểu về bản cập nhật mới có thể có thể tải xuống và cài đặt thủ công.

Nhìn chung với cách nào thì bản cập nhật mới vẫn luôn được khuyến khích cài đặt. Vì nó sẽ có tính năng và sửa lỗi bảo mật để đảm bảo thiết bị của người dùng hoạt động tốt, đảm bảo hiệu suất.

Một số tính năng cải tiến trên Xiaomi HyperOS 1.5

Với bản cập nhật HyperOS 1.5, công ty đã mang đến nhiều cải tiến và bản sửa lỗi khác nhau để cải thiện trải nghiệm người dùng cũng như bảo mật hệ thống. Có thể kể đến như là:

  • Bản vá bảo mật: Xiaomi HyperOS 1.5 sẽ có bản vá bảo mật tháng 6 năm 2024 để tăng cường bảo mật cho hệ thống.
  • Trung tâm điều khiển: Bản cập nhật mới thì trung tâm điều khiển sẽ có vai trò sửa các lỗi liên quan đến một số nút bật tắt, cải thiện khả năng phản hồi và mang lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng.
  • Màn hình khoá: màn hình được tối ưu để giảm các thao tác. Ngoài ra, độ nhạy trong các ứng dụng cũng được  cải thiện để phản hồi nhanh hơn và chính xác hơn.
  • Thanh trạng thái: Bản cập nhật mới đã thay đổi biểu tượng thông báo để hiển thị chính xác hơn, loại bỏ các lỗi thông báo trống. Ngoài ra, biểu tượng 5G trên thanh trạng thái cũng được điều chỉnh để hiển thị chính xác kích thước, font chữ.

Xiaomi HyperOS 1.5

Xiaomi HyperOS 1.5 là bản cập nhật quan trọng

Bản cập nhật mới rất quan trọng với người dùng Xiaomi 14 Ultra. Nó sẽ cải thiện vấn đề bảo mật và nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Các cải tiến và sửa lỗi này được phát triển dựa trên phản hồi từ người dùng trong quá trình sử dụng. Xiaomi hướng tới việc cung cấp các bản cập nhật kịp thời để hỗ trợ người dùng. Việc HyperOS 1.5 ra mắt sẽ mang lại nhiều cải thiện cho nhiều thiết bị người dùng Xiaomi 14 Ultra và một số thiết bị khác trong tương lai gần.

Xiaomi HyperOS 1.5

HyperOS 1.5 mang đến trải nghiệm toàn cầu thống nhất cho người dùng Xiaomi, bắt đầu với Mi 14 Ultra ở Châu Âu và Ấn Độ. Đối với người dùng Xiaomi 14 Ultra, bản cập nhật này là một bước tiến đáng kể. Bảo mật được cải thiện, giao diện mượt mà hơn và các bản sửa lỗi đảm bảo trải nghiệm an toàn và thân thiện với người dùng hơn. Khi Xiaomi tung ra HyperOS 1.5 cho nhiều thiết bị hơn người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng tuyệt vời.

Sau HyperOS 1.5, Xiaomi cũng sẽ giới thiệu các bản cập nhật chính thức khác đến người dùng. Tuy nhiên nó sẽ cần một khoảng thời gian nữa. Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị của Xiaomi có thể xem trong phần cài đặt và cập nhật thiết bị để được trải nghiệm các tính năng mới nhé. Xem thêm các thông tin cập nhật tại Hoàng Hà Mobile.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin bản cập Xiaomi HyperOS 1.5 ra mắt. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đánh giá từ tương lai – Google Tivi Xiaomi QLED A PRO 2025

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series