Bản cập nhật mùa hè năm nay sẽ đem cảm biến vân tay lên Windows 10 Mobile

XEM NHANH

Theo tin tức từ diễn đàn WinHEC, trong mùa hè năm nay Microsoft sẽ bổ sung cho Windows 10 Mobile tính năng cảm biến vân tay tích hợp bên trong máy và cả qua mudule bên ngoài,

Tất nhiên thiết bị hỗ trợ cảm biến vân tay đầu tiên sẽ không phải là một chiếc Lumia, chúng ta sẽ không bao giờ thấy thêm thiết bị Lumia nào nữa, thiết bị hỗ trợ cảm biến vân tay đầu tiên chính là chiếc HP Elite đã được ra mắt trong sự kiện MWC tháng 3 vừa rồi.

Có một điểm khiến không ít người thắc mắc đó là tại sao HP lại trang bị cảm biến vân tay cho một thiết bị Windows 10 Mobile vào thời điểm đó, khi mà chính bản thân hệ điều hành này còn chưa hỗ trợ. Và đến nay thắc mắc này đã được giải đáp. Có thể bản cập nhật Windows 10 Mobile vào mùa hè tới đây sẽ đem đến cho HP Elite tính năng này.

Thật sự thì bản thân Windows 10 đã được trang bị công nghệ quét võng mạc Iris tiên tiến và an toàn hơn rất nhiều công nghệ cảm biến vân tay hiện tại, nhưng có lẽ do chi phí cho một cảm biến Iris đắt hơn cảm biến vân tay và nên Microsoft bổ sung tuỳ chọn này đế giảm chi phí và thêm một tính năng bảo mật tiện lợi trên các dòng máy Windows 10 Mobile.

Xem thêm thông tin về 2 chiếc điện thoại hỗ trợ cảm biến quét võng mạc Iris

Lumia 950 Tại Đây

Lumia 950XL Tại Đây

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý