cap-nhat-windows-1

Bản cập nhật mới của Windows 11 khiến Chrome “mất hình”

XEM NHANH

Những bản cập nhật mới của Windows 11 gây lỗi khó chịu cho người dùng có lẽ đã trở thành một “đặc sản” không còn gì quá xa lạ. Và bản cập nhật mới lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Bản cập nhật mới của Windows 11 gây lỗi không sử dụng được Chrome

Đúng như dự kiến, vào hôm thứ 3 vừa qua Microsoft đã vừa tung ra bản cập nhật mới dành cho Windows 10 có mã là KB5027215 và Windows 11 là KB5027231. Mặc dù Microsoft không công khai rõ rằng họ sửa những lỗi gì, tuy nhiên một vài người dùng đã vừa phát hiện ra bản cập nhật mới này đã gây ra một lỗi cực kỳ khó chịu khi sử dụng trình duyệt Google Chrome.

cap-nhat-windows-2

Theo trang công nghệ Neowin, những người dùng này đã phàn nàn rằng sau khi Windows tải và cài đặt bản cập nhật mới, trình duyệt Google Chrome đã không còn hiển thị ở trên màn hình. Mặc dù họ kiểm tra và thấy trình duyệt Chrome đã cài đặt tuy nhiên nó lại không xuất hiện trên màn hình. Một người viết rằng cách duy nhất để khắc phục sự cố này là tắt phần mềm diệt virus Malwarebytes.

Một nhân viên của Malwarebytes nickname Msherwood đã xác nhận rằng có sự cố với Malwarebytes Exploit Protection và Chrome trong Windows 11 khiến trình duyệt gặp sự cố. Công ty cho biết họ nghi ngờ Windows Update KB5027231 là nguyên nhân và đang tích cực khắc phục sự cố.

Windows 11 đã được Microsoft phát hành vào tháng 10 năm 2021 và mang đến rất nhiều thay đổi, đặc biệt là về mặt giao diện. Tuy nhiên, không như mong đợi từ công ty, có vẻ phiên bản hệ điều hành mới này không chiếm được nhiều tình cảm từ người dùng. Cụ thể, nhiều người dùng đã phản ánh nhiều vấn đề liên quan đến bản cập nhật này, điển hình như: lỗi máy tính không tương thích với Windows 11, sự cố trong quá trình cài đặt, lỗi màn hình đen “chết chóc”, không thể kết nối Wifi hay Ethernet,…

Tạm kết

Máy tính của bạn sau khi cập nhật lên phiên bản Windows mới có gặp phải lỗi này không?

Hãy để lại comment và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức và thủ thuật công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: LG Gram 17″ 2023 – Ultra book nữ dùng, nữ review

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.