MIUI 11 đang được Xiaomi phát triển, sẽ sớm trình làng

MIUI 11 đang được Xiaomi phát triển, sẽ sớm trình làng

XEM NHANH

Xiaomi đã có MIUI 9 với hiệu năng ổn định, MIUI 10 hoàn thiện về AI và hiện tại thì họ lại đang dồn tâm sức vào để phát triển MIUI 11 rồi.

MIUI 11đang trên đường hoàn thiện

Theo thông tin từ MyDrivers, giám đốc điều hành kế hoạch sản phẩm của Xiaomi – ông Liu Ming đã có thông báo trong cuộc họp thường niên của công ty về việc phát triển MIUI Core. Nếu bạn đã biết thì Xiaomi có xu hướng phát hành mỗi năm một bản cập nhập giao diện, vì vậy chúng ta sẽ sớm chào đón giao diện MIUI 11.

Bản cập nhật MIUI 11
Giám đốc điều hành kế hoạch sản phẩm của Xiaomi – ông Liu Ming

Ông Liu Ming tuyên bố rằng bản cập nhật này sẽ là một hệ điều hành mới và vô cùng độc đáo. Bản cập nhật sẽ được tối ưu hóa hệ thống và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Dự án MIUI đã chính thức triển khai và vẫn sẽ như những giao diện trước, MIUI 11 được phát triển và phát hành theo hai giai đoạn là thử nghiệm và chính thức.

Mong chờ gì ở MIUI 11

Sau thành công của bản cập nhật giao diện MIUI 10 thì rất nhiều kỳ vọng được đặt vào MIUI 11. MIUI 10 năm ngoái đã mang đến chế độ chụp chân dung cho camera đơn, menu được thiết kế lại, thông báo, âm lượng đều được tối ưu tốt. Ở MIUI 11, chúng ta có thể mong chờ một sự nâng cấp trong nhiếp ảnh, đặc biệt là trong chế độ chụp ảnh ban đêm.

Bản cập nhật MIUI 11

Xiaomi cũng có thói quen giữ nguyên hệ điều hành Android cơ bản khi cập nhật MIUI. Ở bản cập nhật MIUI 11 mong là Xiaomi sẽ mang đến Android Pie thay vì chỉ đơn giản là cập nhật giao diện mới MIUI 11.

Thông tin về ngày phát hành cập nhật của giao diện này hiện chưa được tiết lộ. Nhưng, nếu theo đúng thói quen thường thấy ở Xiaomi, các phiên bản MIUI có xu hướng cập nhật trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Trên đây là những thông tin về việc Xiaomi đang phát triển giao diện MIUI 11 mới. Bạn có mong chờ điều gì ở giao diện MIUI 11 không? Hãy để lại ý kiến bên dưới bài viết và đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm: So sánh Y7 Pro 2019 vs Realme 2: Dưới 4 triệu nên chọn em nào

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị