Bản cập nhật iOS 17.1 sẽ được Apple ra mắt vào ngày 24/10 tới

XEM NHANH

Tháng trước, Apple đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng iPhone 15 Series. Công ty cũng đã giới thiệu bản cập nhật iOS 17 tại sự kiện này. Theo thông tin rò rỉ, Apple sẽ giới thiệu bản cập nhật iOS 17.1 vào ngày 24 tháng 10 tới đây. Bản cập nhật mới sẽ mang đến những thay đổi gì? 

Apple sẽ ra mắt bản cập nhật iOS 17.1 vào 24 tháng 10 tới

iOS 17 là bản cập nhật phần mềm mới nhất được Apple giới thiệu trong năm nay. Theo thông tin từ cơ quan quản lý tần số quốc gia Pháp ANFR, Apple đã thông báo rằng họ sẽ phát hành thêm một bản cập nhật nữa. Đó chính là iOS 17.1. Trước đó, ANFR đã đưa ra thông báo rằng các mẫu iPhone 12 của Apple bị cấm bán do có thành phần SAR cao. Tuy nhiên, Apple đã đáp lại rằng việc sửa lỗi phần mềm sẽ khắc phục được điều đó. Chính quyền Pháp đã phê duyệt bản cập nhật này và tiết lộ ngày phát hành chính thức.

Nếu đúng như vậy, ngày 24 tháng 10 tới Apple sẽ công bố bản cập nhật iOS 17.1 Nó sẽ giải quyết vấn đề SAR trên iPhone 12. Theo Apple, SAR cao do tính năng phát hiện vật thể ngoài cơ thể của iOS. Tính năng này phát hiện khi điện thoại không tiếp xúc trực tiếp với cơ thể và tăng công suất phát tương ứng. Ở Pháp, chức năng này sẽ bị tắt. Vì nó có khả năng dẫn đến kết nối dữ liệu kém hơn ở những khu vực có phạm vi phủ sóng hạn chế.

Bản cập nhật iOS 17.1 sẽ mang đến một số cải tiến khác

Ngoài việc giải quyết các giá trị SAR trên iPhone 12, bản cập nhật iOS 17.1 còn mang đến một số cải tiến khác. Người dùng có thể mong đợi hệ thống các bài hát yêu thích cho Apple Music. Ngoài ra, những chiếc iPhone có thể hỗ trợ AirDrop qua internet nhanh hơn và tiện hơn. Một số cải tiến khác liên quan đến Photo Shuffle trên màn hình khóa. Người dùng có thể tắt một số tính năng của nút hành động nhất định. Chẳng hạn như bạn có thể tắt nút mở máy ảnh, đèn pin, ghi nhớ giọng nói hoặc lấy nét khi iPhone đang ở trong túi.

Với việc Apple sắp phát hành bản cập nhật iOS 17.1, người dùng iPhone 12 tại Pháp có thể sớm trải nghiệm các giá trị SAR được cải thiện. Họ cũng sẽ được khám phá các tính năng và cải tiến đi kèm với nó. Apple đã cam kết với người dùng trong việc giải quyết các mối lo ngại về vấn đề bảo mật hay tất cả các vấn đề liên quan khác.

iOS 17.1 liệu có phải một bản cập nhật đáng để chờ đợi?

Chắc chắn là như vậy rồi. iOS 17.1 không chỉ mang đến những cải tiến mới mà còn sửa các lỗi phiền phức cho trải nghiệm người dùng. Khi iOS 17 ra mắt, người dùng iPhone 15 Pro đã được một tính năng mới đó là sử dụng đảo động để hiển thị khi đèn pin của bạn được bật. Trong khi đó, iPhone 14 Pro cũng có Dynamic Island. Và sau khi iOS 17.1 ra mắt, các mẫu iPhone cao cấp thế hệ trước cũng sẽ nhận được tính năng này trên điện thoại.

Một số khắc phục lỗi của iOS 17.1 đó là nó khắc phục sự cố về quyền riêng tư của thiết bị và người dùng khi ghép nối với các thiết bị khác. Ngoài ra, nó giải quyết lỗi liên quan đến việc tên của người gọi đến không xuất hiện khi bạn đang thực hiện một cuộc gọi khác. Bản cập nhật mới cũng sẽ khắc phục sự cố nhạc chuông tùy chỉnh và nhạc chuông đã mua không xuất hiện dưới dạng tùy chọn cho âm báo của bạn. Một số lỗi khác cũng được khắc phục đó là việc đôi khi bàn phím sẽ kém phản hồi hơn. Người dùng cũng sẽ được tối ưu hình ảnh hiển thị trên bản cập nhật này. iOS 17.1 sẽ ra mắt chính thức vào ngày 24 tháng 10 sắp tới.

Nếu bạn quan tâm đến bản cập nhật này hãy cập nhật thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin “Nhà Táo” sắp giới thiệu bản cập nhật iOS 17.1 vào ngày 24 tháng 10 tới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: A17 Pro: Chip nhỏ – Cuộc chơi lớn

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết