bản cập nhật iOS 16

Bản cập nhật iOS 16 rất tuyệt vời nhưng không thể khiến người dùng Android chuyển sang iPhone

XEM NHANH

Vài ngày trước Apple đã giới thiệu bản cập nhật iOS 16. Bản cập nhật mới mang đến nhiều tính năng thú vị cho người dùng iPhone. Tuy nhiên hầu hết người dùng Android không hứng thú với nó. 

Bản cập nhật iOS 16 có thực sự ấn tượng?

Apple đã giới thiệu bản cập nhật mới iOS 16 tại WWDC 2022. Bản cập nhật mới có bổ sung những tính năng tuyệt vời. Trong đó bao gồm việc người dùng có thể tùy chỉnh màn hình hiển thị. Tuy nhiên bản cập nhật này dường như không thực sự ấn tượng với người dùng Android. Một cuộc khảo sát đã được thực hiện để trả lời xem liệu iOS 16 có khiến người dùng Android đổi sang dùng iPhone không? Kết quả dưới đây.

iOS 16

Có tổng cộng 13.893 phiếu bầu của cộng đồng người dùng. Trong đó có gần 63% người dùng cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng Android. Tuy nhiên, gần 24% người dùng cho biết họ tò mò không biết iOS 16 có gì mới và 13% còn lại đã sở hữu iPhone. Nhiều người dùng cho rằng các tính năng mới được Apple giới thiệu đã đi sau Android.

bản cập nhật iOS 16

Dù vậy, tất cả các tính năng của iOS 16 không chỉ đơn thuần là bản sao từ Android. Apple nhấn mạnh rằng iOS 16 còn mang đến khả năng bảo mật đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh. Các bản khắc phục lỗi cũng sẽ được tự động cài đặt trên iPhone. Dù không thực sự thu hút với người dùng Android nhưng iOS 16 vẫn là một bản cập nhật quan trọng và là bước tiến lớn với người dùng iPhone.

Trên đây là thông tin bản cập nhật iOS 16. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản