ban-cap-nhat-ios-14-1

So “độ mượt” giữa iOS 14 beta 4 và iOS 13.6, bản cập nhật nào là phù hợp nhất cho iPhone?

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với màn “so tài” giữa iOS 14 beta 4 và iOS 13.6 để xem bản cập nhật nào sẽ là phù hợp nhất cho chiếc iPhone của bạn nhé.

iOS 14 beta 4 và iOS 13.6 – Bản cập nhật nào tốt nhất cho iPhone?

Vào ngày 6/8 vừa qua, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 14 beta 4 mà theo hãng công bố là đã sửa rất nhiều lỗi còn tồn đọng ở phiên bản beta trước, cũng như cải thiện hiệu suất cho máy.

Và để tìm hiểu xem những gì mà Apple nói có phải là thật hay không, mới đây YouTuber iAppleBytes như thông lệ đã làm một bài so sánh tốc độ và hiệu suất chi tiết giữa hai phiên bản iOS 14 beta 4 cùng với iOS 13.6 trên những một số mẫu iPhone bao gồm: iPhone SE, iPhone 6s cho tới iPhone 7, iPhone 8 và cả iPhone Xr.

Video speedtest giữa iOS 14 beta 4 và iOS 13.6

Ở đoạn video so sánh trên, bạn đọc có thể thấy rằng tốc độ khởi chạy ứng dụng ở cả 2 phiên bản iOS hầu như là không có sự chênh lệch quá nhiều. Nhưng khi đến bài thử nghiệm khởi động trên iPhone SE thì dường như phiên bản iOS 13.6 có một chút nhỉnh hơn so với iOS 14 beta 4 cũng được cài đặt trên một chiếc iPhone SE khác.

ban-cap-nhat-ios-14-2

iOS 14 beta 4 khởi động lên chậm hơn so với iOS 13.6 khi được cài trên iPhone SE

Sau khi xem xong đoạn video trên thì mình có thể rút ra một kết luận rằng Apple đã và đang làm rất tốt trong việc tối ưu hóa phần mềm cùng với phần cứng. Bằng chứng là những mẫu iPhone có tuổi đời cao như iPhone 6s và iPhone 7 vẫn có thể chạy mượt mà iOS 14 trong những tác vụ thông thường hàng ngày. Thế nhưng lời khuyên của mình là những bạn đọc nào muốn tìm tới sự ổn định thì hãy cứ ở lại với phiên bản iOS 13.6 nhé.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về iOS 14 beta 4 nếu như đã cập nhật lên phiên bản này? Và có chia sẻ gì đến với mọi người không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu