ban-cap-nhat-ios-13-6-1

iOS 13.6.1 và iOS 13.6: Bản nâng cấp xứng đáng để cập nhật

XEM NHANH

Bản cập nhật iOS 13.6.1 mới đây đã chính thức được Apple phát hành, dù cho đây chỉ là một bản cập nhật nhỏ nhưng lại cho hiệu suất khá hơn phiên bản iOS 13.6 cũ. 

Bản cập nhật iOS 13.6.1 cho hiệu suất và tốc độ nhỉnh hơn iOS 13.6

Như đã nói ở trên thì mới đây Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 13.6.1 dành cho các hệ máy iPhone từ iPhone 6s cho tới iPhone 11 Series. Đây chỉ là một bản cập nhật nhỏ nhằm sửa lại một số lỗi còn tồn đọng ở phiên bản trước, thế nhưng tâm lý ngại nâng cấp của một số người dùng vì sợ mất tính ổn định của thiết bị họ đang dùng chắc chắn sẽ vẫn còn. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là liệu có nên nâng cấp lên iOS 13.6.1 hay không?

Được biết, iOS 13.6.1 nhiều khả năng sẽ là phiên bản iOS 13 cuối cùng mà Apple phát hành dành cho iPhone. Vậy nên người dùng có thể cân nhắc và cập nhật lên phiên bản này, sử dụng trong một thời gian ngắn nữa trước khi Apple chính thức phát hành iOS 14 dự kiến vào tháng 9 tới đây.

ban-cap-nhat-ios-13-6-1-2

iOS 13.6 và iOS 13.6.1 trên iPhone Xr

Quay lại với vấn đề chính là so sánh hiệu năng giữa iOS 13.6 và iOS 13.6.1, qua bài test tốc độ mà bạn đọc sẽ được xem dưới đây, iOS 13.6.1 lại có tốc độ truy xuất dữ liệu và phản hồi tốt hơn so với iOS 13.6. Thế nhưng đây là một điều rất khó để nhận ra và không phải ai cũng có thể nhận biết được. Theo đó, bài test này được một kênh YouTube quen thuộc có tên iAppleBytes tiến hành thử nghiệm trên nhiều thế hệ iPhone, từ iPhone SE, iPhone 6s cho tới iPhone Xr, và tất cả đều cho ra một kết quả khá là tương đồng.

Video test “hiệu năng” giữa iOS 13.6 và iOS 13.6.1

Một số người dùng trước đây đã có phản hồi rằng các bản nâng cấp iOS 13 đã ảnh hưởng rất nhiều tới dung lượng pin sử dụng hàng ngày trên các thiết bị iPhone họ. Và chúng ta có thể hy vọng rằng iOS 13.6.1 sẽ có thể khắc phục được vấn đề này.

Kết

Vậy còn bạn đọc đã nâng cấp iOS 13.6.1 trên thiết bị iPhone của mình chưa? Và có nhận xét như thế nào sau khi cập nhật lên? Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới phần bình luân của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Facebook Messenger cập nhật tính năng gỡ tin nhắn vô thời hạn – Tha hồ “Hi em”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?