ban-cap-nhat-galaxy-s20-ultra-1

Samsung tung bản cập nhật sửa lỗi màn hình ám xanh trên Galaxy S20 Ultra

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã tung ra bản cập nhật quan trọng nhằm sửa lỗi màn hình bị ám xanh trên Galaxy S20 Ultra cùng nhiều lỗi nghiêm trọng khác.

Galaxy S20 đón nhận bản cập nhật quan trọng sửa lỗi màn hình bị ám xanh

Siêu phẩm Samsung Galaxy S20 Ultra đã được ra mắt cách đây hơn 2 tháng và đem lại cho người dùng nhiều tính năng tiện lợi cũng như những trải nghiệm đỉnh cao nhất. Tuy nhiên song song với đó, vẫn còn tồn tại nhiều lỗi đôi khi ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy hàng ngày, ví dụ như lỗi màn hình bị ám xanh, camera gặp vấn đề khi lấy nét, hiệu suất đôi khi bị giảm và pin bị tụt nhanh chóng.

Và không để người dùng phải chờ đợi lâu, mới đây Samsung đã nhanh chóng phát hành một bản cập nhật để vá lại lỗi màn hình bị ám xanh. Theo đó ông lớn tới từ Hàn Quốc đã sớm nhận được báo cáo về vấn đề này từ vài tuần trước và đã lệnh cho bộ phận lập trình viên làm việc hết sức để tung ra bản vá kịp thời.

ban-cap-nhat-galaxy-s20-ultra-2

Lỗi màn hình ám xanh trên Galaxy S20 Ultra hiện đã được khắc phục sau bản vá mới nhất

Hiện ngoài việc khắc phục lỗi màn hình ám xanh và lấy lại sự ổn định cho máy thì không rõ bản cập nhật này có sửa các lỗi khác nữa hay không. Vì sau khi cập nhật, một số bộ phận người dùng vẫn còn phàn nàn về việc camera lấy nét chậm, sử dụng camera trên phiên bản 4G máy bị nóng lên nhanh, và đặc biệt là lỗi hao pin vẫn còn xuất hiện trên phiên bản sử dụng chip Exynos 990.

Bản cập nhật này dành cho Galaxy S20 Ultra sẽ có mã hiệu là G98xBXXU1ATD3, hiện đã được phát hành tại thị trường nước Đức và dự kiến trong vài ngày tới, Samsung sẽ phát hành rộng rãi cho người dùng trên toàn cầu.

ban-cap-nhat-galaxy-s20-ultra-3
Bản cập nhật mới dành cho Galaxy S20 Ultra

Kết

Vậy bạn đọc có đang sở hữu một chiếc Galaxy S20 Ultra và có gặp phải lỗi màn hình ám xanh như trên không? Nếu có thì hãy yên tâm và bình tĩnh, chờ đợi bản cập nhật sửa lỗi sẽ sớm được Samsung phát hành toàn cầu trong một vài ngày tới nhé. Nếu như có bất kì câu hỏi hoặc thắc mắc nào về lỗi trên, bạn đọc có thể để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy M21 – Viên Pin 6000mAh để làm gì??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết
go-viet
GoViet – Ứng dụng đặt xe, giao hàng nhanh
Tải Hình Ảnh Cô Gái Xấu Xí Nhất Thế Giới, Cực Ấn Tượng