Samsung phát hành bản cập nhật bảo mật tháng 1/2020 cho Galaxy A70

Samsung phát hành bản cập nhật tháng 1/2020 cho Galaxy A70, vá nhiều lỗi bảo mật

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã bắt đầu phát hành bản cập nhật bảo mật tháng 1/2020 dành cho Galaxy A70 dành cho một số thị trường châu Âu và dự kiến sẽ tung ra cho người dùng toàn cầu trong thời gian ngắn sắp tới.

Galaxy A70 đón nhận bản cập nhật bảo mật tháng 1/2020

Bản cập nhật bảo mật tháng 1/2020 dành cho Galaxy A70 mới đây đã được Samsung phát hành dành cho một số thị trường châu Âu như Thụy Sỹ, Hà Lan và các nước thuộc phía Nam Đông Âu. Theo đó, bản cập nhật này sẽ mang mã hiệu là A705FNXXU5ASL4.

Bản cập nhật mới này sẽ bao gồm một gói bảo mật tháng 1/2020 tới từ Google. Cụ thể, gói bảo mật này sẽ vá tổng cộng 17 lỗ hổng bảo mật nguy hiểm còn tồn đọng ở bản cập nhật trước. Ngoài ra thì còn cải thiện thêm hiệu suất phần cứng của thiết bị. Đó là tất cả những gì mà bản cập nhật tháng 1/2020 này mang lại cho Galaxy A70.

bản cập nhật cho Galaxy A70

Samsung Galaxy A70

Trước khi Galaxy A70 nhận được bản cập nhật thì một người anh em của nó là Galaxy A50 cũng đã nhận được một bản cập nhật tương tự. Đối với người dùng Galaxy A70 trên toàn cầu nói chung và tại Việt Nam cũng đừng quá lo lắng, bởi có lẽ chỉ ít ngày nữa thôi thì bản vá này sẽ tới tận tay toàn bộ người dùng trên thế giới.

Cách cập nhật phần mềm cho Galaxy A70

Cách cập nhật cũng khá đơn giản, bạn đọc dùng Galaxy A70 chỉ cần vào mục Cài đặt >> Cập nhật phần mềm >> Kiểm tra và tiến hành cài đặt. Nếu như phát hiện ra có bản cập nhật, máy sẽ tải về và toàn bộ quá trình cài đặt sẽ diễn ra hoàn toàn tự động.

Kết

Bạn đọc dùng Galaxy A70 đã nhận được bản cập nhật này và update lên chưa? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi kích cỡ chữ trên điện thoại

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay