galaxy a5 2016

Bản cập nhật Android 7.0 Nougat đang được phân phối đến Samsung Galaxy A5 (2016)

XEM NHANH

Mới đây, bản cập nhật Android 7.0 Nougat đã có mặt trên một chiếc Galaxy A5 (2016) tại Nga. Đây là sản phẩm tầm trung đầu tiên được Samsung “lên đời”.

Bản cập nhật Android 7.0 dành cho Galaxy A5 (2016)

Như các bạn đã biết, Samsung Galaxy A5 (2016) nằm trong danh sách các thiết bị của Samsung sẽ được hãng cho “lên đời” Android 7.0 Nougat trong khoảng thời gian từ giờ cho đến cuối năm. Đây cũng là mẫu smartphone tầm trung đầu tiên được Samsung nâng cấp sau các mẫu flagship trước đó như bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge, Galaxy S6 và S6 Edge cũng như Galaxy Note 5.

Bản cập nhật Android 7.0 trên sản phẩm có mã hiệu SM-A510F (Samsung Galaxy A5 (2016))

Thật vậy, Samsung đang đẩy bản cập nhật tới các mẫu smartphone giá rẻ hơn cho dù tốc độ rất “nhỏ giọt”. Một trong số các sản phẩm may mắn chính là sản phẩm Galaxy A5 (2016) khi một người dùng của thiết bị này tại Nga đã xác nhận rằng chiếc điện thoại của anh ấy đã nhận về thành công bản cập nhật Android 7.0 thông qua cập nhật phần mềm. Anh cũng đăng tải một video đi kèm để chứng minh điều này.

Chưa rõ khi nào người dùng Việt Nam sẽ nhận được bản cập nhật này

Vì vậy, nếu bạn có tình cờ sở hữu một chiếc Galaxy A5 (2016) tương tự và sống tại Nga, hãy tìm kiếm bản cập nhật với tên phiên bản là A510FXXU4CQDK. Bản cập nhật sẽ không có mặt trên Samsung Smart Switch, nên cách duy nhất để tìm đến nó là cập nhật phần mềm.

Phiên bản Android 7.0 dành cho Galaxy A5 (2016) tại Nga với mã hiệu đi kèm

Chắc chắn rằng trong thời gian tới, Samsung sẽ tiếp tục đưa bản cập nhật này đến với các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, chưa rõ sẽ mất bao lâu để toàn bộ số Galaxy A5 (2016) trên thế giới được nhận bản cập nhật Android 7.0 Nougat và “lên đời” hoàn toàn.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị