bán bài rồng trắng mắt xanh

Để có tiền cho con ăn học, ông bố nuốt nước mắt bán 4 lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh giá triệu Đô

XEM NHANH

Đối với cha mẹ thì con cái chính là tài sản lớn nhất; mới đây câu chuyện về một tay chơi bài Magic (Yu-Gi-Oh!) đã cắn răng từ bỏ đam mê vì tương lai của con khiến cộng đồng Twitter cảm động.

Tạm biệt Rồng Trắng Mắt Xanh huyền thoại

Theo đó, một tài khoản Twitter có tên @KnightMiyabi; vì muốn có tiền cho con mình ăn học mà đã phải “nuốt nước mắt” từ bỏ đam mê lớn nhất của đời mình bán bốn lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh trong truyện Magic (Yu-Gi-Oh!).

bán bốn lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh

Được biết, lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh này là phiên bản tiếng Nhật phân phối tại Tokyo Dome; và trên thế giới chỉ có 1000 lá bài như vậy. So với phiên bản tiếng Nhật thì phiên bản tiếng Anh có giá khá rẻ mạt vì được in quá nhiều. @KnightMiyabi rất tự hào khi anh là chủ sở hữu của 4 lá bài siêu hiếm này.

bán bốn lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh

@KnightMiyabi đã phải niêm phong chúng cẩn thận vì đây là những lá bài thuộc dạng siêu hiếm (secret rare) có thể đem về một khoản tiền lớn. Số tiền anh kiếm được từ 4 lá bài không được tiết lộ, nhưng theo các nguồn trên mạng, người ta có thể phải chi ra tới 500.000 USD để sở hữu một lá bài này.

Tại Nhật Bản, ngoài những vụ trộm cắp; cướp giật tiền; ví,… thì còn có cả những vụ cướp những lá bài Magic “limited”. Những vụ việc này hay xảy ra tại các khu phố tấp nập như Shinjuku hay Akihabara.

bán bốn lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh

Bức ảnh bên trên là số tiền mà @KnightMiyabi có được sau khi bán bốn lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh; có lẽ sẽ đủ trang trải cho con gái của anh đi học một thời gian.

“Nếu hiểu sự hiếm hoi của những lá bài này, chắc chắn mỗi quân bài Rồng Trắng Mắt Xanh có giá không dưới 120 triệu đồng“. @KnightMiyabi cho biết.

“Khi đang ngồi chơi bài, con bé liền bật khóc khi chúng bị tôi lấy khỏi tay. Tôi dường như đã nhận ra hình ảnh của chính mình; tôi quyết định bán đi kỷ niệm và đam mê của mình vì mục đích lớn hơn”.

Phần lớn bình luận trên Twitter đều cảm phục và ủng hộ người cha này rất đáng mặt đấng sinh thành. Cũng không ít tay chơi bài Magic thú nhận rằng họ không có đủ dũng khí để làm như vậy.

photo-3-1510026126729

@KnightMiyabi đã rất khó khăn khi quyết định bán bốn lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh. 

Dù chưa thể đưa cô con gái đến một trường Đại học uy tín nào đó ngay bây giờ. Nhưng@KnightMiyabi đã có thể cho con vào một trường mẫu giáo tốt; làm nền móng cho giáo dục trong tương lai. Hy vọng rằng, khi lớn lên con gái của @KnightMiyabi sẽ hiểu được sự hy sinh của cha mình.

Xem thêm: 9 mẹo sử dụng Huawei Nova 2i cực chất!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất