bản beta ios 16

Bản beta iOS 16 đầu tiên sẽ ra mắt muộn, đây là lý do

XEM NHANH

WWDC 2022 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 6 sắp tới. Ngoài những công bố khác, Apple sẽ chính thức giới thiệu iOS 16. Tuy nhiên, bản beta iOS 16 có thể sẽ đến tay người dùng muộn hơn một chút. Phóng viên Bloomberg – Mark Gurman – cho biết có một vài vấn đề đang xảy ra.

Bản beta iOS 16 public đầu tiên sẽ phải đợi một thời gian

Apple thường đợi cho đến bản beta thứ hai của phiên bản iOS mới trước khi phát hành nó cho công chúng (các bản beta đầu tiên thường có nhiều lỗi còn sót lại, khiến chúng không phù hợp để phát hành public). Năm nay, phiên bản beta public đầu tiên của iOS 16 có thể sẽ phải đợi đến sau khi bản beta thứ ba phát hành.

Người dùng sẽ phải chờ một thời gian trước khi được dùng thử iOS 16 beta
Người dùng sẽ phải chờ một thời gian trước khi được dùng thử iOS 16 beta

Điều này có thể cho thấy rằng đã có một bước đột phá về tốc độ trong quá trình phát triển iOS 16. Các bản beta đầu tiên của hệ điều hành này hiện tại vẫn tồn tại nhiều lỗi, theo Mark Gurman. Tuy nhiên, Gurman nói rằng mọi thứ vẫn đang “trôi chảy và có thể thay đổi”. Giới công nghệ hi vọng rằng sau WWDC, người dùng sẽ được chứng kiến và trải nghiệm iOS 16. Tuy nhiên, rất có thể bạn sẽ phải đợi đến tháng 7 mới có thể tiếp cận tới phiên bản chính thức của iOS 16.

Những thay đổi nào sẽ có trên iOS 16?

Theo Gurman, iOS 16 sẽ mang đến những cải tiến về quản lý thông báo, các tính năng theo dõi sức khỏe mới và các thay đổi khác. Một số thay đổi sẽ đến với các thiết bị cụ thể, ví dụ: iPadOS 16 sẽ có giao diện đa nhiệm được cải tiến, trong khi watchOS 9 có thể bổ sung các tính năng theo dõi sức khỏe mới để bổ sung cho những thay đổi ở phía iPhone. Một nhánh mới, có tên là rOS, được cho là đang được phát triển cho tai nghe VR. Tuy nhiên, hiện tại sản phẩm này đang được đồn đoán là có thể sẽ bị trì hoãn thời điểm ra mắt.

Những thay đổi về tính năng sẽ có trên iOS 16
Những thay đổi về tính năng sẽ có trên iOS 16
Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Thử thách cầm RENO7 4G chụp ảnh sản phẩm: Đẹp miễn chê!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill