Bài trên tay iPhone 12 đầu tiên đến từ GMA thumb

Bài trên tay iPhone 12 đầu tiên đến từ GMA, chương trình được Apple gửi riêng máy để test

XEM NHANH

iPhone 12 hiện chưa có sẵn trên thị trường, nhưng GMA đã trở thành người đầu tiên sở hữu dòng máy này, cho ra đời bài trên tay iPhone 12 đầu tiên.

Được Apple ưu ái

Apple đã giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 12 vào ngày 13/10 vừa qua online, điều đó có nghĩa là báo chí đã không thể dùng thử iPhone mới ngay sau khi công bố. Tuy nhiên, công ty đã gửi iPhone 12 và iPhone 12 Pro cho phóng viên công nghệ Becky Worley của ABC News. Hôm nay, Worley đã đưa ra một số review ngắn của mình về hai chiếc điện thoại này trên Good Morning America.

Bài trên tay iPhone 12 đầu tiên 1

Hai mẫu điện thoại mà Worley sở hữu là chiếc iPhone 12 với màu xanh nước biển và iPhone 12 Pro xanh đại dương. Đây được cho là hai màu “hot” nhất của iPhone năm nay. Nhờ có bài giới thiệu của Good Moring America, chúng ta đã được nhìn thấy hai màu sắc này một cách trực tiếp và rõ ràng hơn.

Công nghệ MagSafe mới, một trong những điểm nổi bật của chiếc iPhone 12 mới nhất, cũng đã được Worley thử nghiệm với Ví da (Leather Wallet) – được gắn từ tính vào mặt sau của iPhone 12.

Apple nói gì về iPhone 12

Bên cạnh việc giới thiệu các thiết bị mới, Good Morning America đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với Kaiann Drance, Giám đốc Tiếp thị iPhone của Apple, người đã giới thiệu iPhone 12 trong sự kiện đặc biệt của Apple. Khi Drance được hỏi về việc loại bỏ bộ đổi nguồn và EarPods khỏi hộp iPhone, ông nói rằng các mẫu năm nay mang đến một số cải tiến khác khiến người dùng thích thú hơn.

“Đã có quá nhiều thứ trong điện thoại. Có rất nhiều lý do tuyệt vời và chúng tôi nghĩ rằng đó là một mức giá tốt cho tất cả những điều đó. … Vì vậy, đó là một điều đúng đắn cần làm về các mục tiêu môi trường lớn hơn.”

Tạm kết

Bạn có thể xem toàn bộ bài trên tay iPhone 12 đầu tiên của GMA tại đây để tham khảo thêm về chiếc điện thoại này. Các đơn đặt hàng trước cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ bắt đầu vào thứ Sáu tuần này, ngày 16 tháng 10, với các điện thoại sẽ được giao một tuần sau đó, ngày 23 tháng 10. iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11.

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đặt mua sản phẩm Apple với mức giá ưu đãi nhất tại Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh