IMG_3859

Bài test độ bền OnePlus 8 Pro cho thấy đây là một chiếc smartphone “nồi đồng cối đá” khác

XEM NHANH

Vừa mới được giới thiệu, OnePlus 8 Pro đã bị “tra tấn”. Video test độ bền chiếc smartphone này cho thấy hoàn thiện chắc chắn của hãng.

Trang JerryZigEverything vừa đăng tải video test độ bền chiếc OnePlus 8 Pro vừa ra mắt. Mặc dù màn “tra tấn” vẫn căng như thường lệ, nhưng đã lại có thêm một chiếc điện thoại sống sót qua thử thách này. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Bài test độ bền OnePlus 8 Pro

Mở đầu video, Zack Nelson JerryZigEverything đã có màn bóc hộp nhanh. Bên cạnh thân máy, nhà sản xuất này đã thêm vào cục sạc nhanh, dây sạc và một chiếc ốp lưng nhựa mang khẩu hiệu “Never Settle” (tạm dịch là “không bao giờ thoả mãn”).

Ngay sau đó, OnePlus 8 Pro phải đối mặt với thử thách đầu tiên là cào xước. Màn hình của chiếc smartphone này bắt đầu bị xước từ mức độ cứng 6 trên thang Mohs. Các vết xước sâu dần ở mức độ 7. Độ bền của mặt kính này tương đương với những smartphone khác trên thị trường.

IMG_3857

Mặt lưng của OnePlus 8 Pro, như teaser đã để lộ, là kính phủ mờ. Mặt kính này không dễ xước, tuy nhiên nếu cào bằng đồng xu hay chìa khoá sẽ có một vết kim loại mờ để lại. Nelson đã lau sạch được những vết kim loại này bằng giẻ mềm. Mặt kính của camera cũng rất bền và không thể bị làm xước bởi dao.

Nelson đã thử cào xước khu vực cảm biến vân tay trên màn hình. Tuy bị trầy khá nặng, cảm biến này vẫn nhận vân tay bình thường.

IMG_3858

Tiếp theo là thử nghiệm với ngọn lửa. Màn hình của máy chịu được ngọn lửa trong khoảng 30 giây rồi chuyển sang màu trắng. Vết màu này không biến mất hoàn toàn sau khi đã nguội. Đây là một điểm yếu so với nhiều điện thoại như Galaxy S20 Ultra.

Cuối cùng, Nelson đã tiến hành bài test bẻ điện thoại. Khung viền kim loại đã giúp chiếc máy này sống sót. Mặc dù bị cong đi một chút, nhưng tổng thể máy không hỏng hoặc bị nứt.

Tổng kết lại, OnePlus 8 Pro vẫn là một chiếc máy bền bỉ. Những nỗ lực thử máy với dao, lửa và lực bẻ chỉ là thử nghiệm. Chắc chắn khi sử dụng chiếc máy này sẽ không dễ bị làm hỏng.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone SE 2020 – 5 điểm phải lưu ý trước khi quyết định Mua hay Bỏ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024