độ bền Galaxy Z Flip 6

Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng

XEM NHANH

Tại sự kiện Galaxy Unpacked vừa qua, Samsung đã giới thiệu mẫu điện thoại Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6. Đây là 2 chiếc điện thoại gập thế hệ mới nhất với các cải tiến về cả phần cứng, phần mềm. Mới đây kênh JerryRigEverthing đã đăng tải video “mở nắp” Galaxy Z Flip 6 và kiểm tra thử độ bền của máy. Hãy cùng xem độ bền của Galaxy Z Flip 6 ấn tượng như thế nào nhé?

Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng

Mới đây, Youtube Nelson – người nổi tiếng với các video tháo rời các thiết bị công nghệ mới đã tiến hành thử nghiệm trên Galaxy Z Flip 6. Chiếc điện thoại gập mới của Samsung được rất nhiều người dùng quan tâm. Video kiểm tra độ bền đã được chia sẻ trên kênh JerryRigEverything. Nó được đăng tải vào ngày 24 tháng 7 vừa qua. Trong phần đầu video, ông giải thích không muốn sử dụng điện thoại gập vỏ sò như thiết kế của Galaxy Z Flip vì phải dùng cả 2 tay để mở ra khi muốn sử dụng. Nelson cho biết anh ấy đã chuyển sang sử dụng Galaxy S24 Ultra. Tuy nhiên đây vẫn là một chiếc điện thoại đáng mua nếu bạn đang cân nhắc.

Đối với Galaxy Z Flip 6  như Nelson chỉ ra khi so sánh Z Flip 6 với Z Flip 5, chiếc điện thoại đã giảm đáng kể phần nếp nhăn của màn hình. Vì thế khi gập lại hoặc mở ra thì không bị lộ phần màn hình gập. Khi thử nghiệm, màn hình chính được phủ bằng miếng dán màn hình bằng nhựa PET bắt đầu xuất hiện các vết xước ở cấp độ hai trên thang độ cứng Mohs với các rãnh sâu hơn xuất hiện ở cấp độ ba.

Màn hình Galaxy Z Flip 6 được bảo vệ tốt

Vì màn hình bên trong sẽ được đóng lại khi bạn để trong túi, nên nó cũng sẽ được bảo vệ đáng kể. Vấn đề năm ở màn hình 3.4 inch ngoài.
Màn hình ngoài 3,4 inch được bảo vệ và với lớp bảo vệ từ Gorilla Glass Victus 2, các vết xước bắt đầu xuất hiện ở cấp độ sáu với các rãnh sâu hơn ở cấp độ bảy. Lớp Armour Aluminum được tăng cường ở các tấm ốp bên nên dễ dàng bị trầy xước khi sử dụng dao. Tương tự như vậy đối với phần dưới của Z Flip 6 và phần trên cùng, phần logo có thể bị hỏng khi tác động.
độ bền Galaxy Z Flip 6
Trong bài kiểm tra với lửa, camera kép phía sau được bảo vệ bởi lớp kính. Phần nhựa PET của màn hình bên trong bắt đầu tan chảy sau 14 giây tiếp xúc với ngọn lửa. Tuy nhiên ngay cả khi màn hình sủi bọt vì nhiệt thiết bị vẫn hoạt động hoàn hảo. Galaxy Z Flip 6 đạt tiêu chuẩn IP48, giúp bảo vệ điện thoại khỏi những hạt bụi nhỏ có đường kính lên đến 1mm và có thể ngâm trong nước ngọt ở độ sâu gần 5 feet trong tối đa 30 phút. Để kiểm tra khả năng chống bụi, Nelson đã đổ cát vào điện thoại, đảm bảo phủ kín bản lề bên ngoài và nó vẫn hoạt động bình thường. Khi người thử nghiệm bẻ cong, thiết bị sẽ khoá lại trước khi bị bị phá huỷ.

Khi Nelson tháo lớp bảo vệ bằng nhựa thì màn hình đã ngừng hoạt động. Tuy nhiên ngay cả khi màn hình bên trong bị phá hủy hoàn toàn, màn hình bên ngoài vẫn tiếp tục hoạt động bình thường. Galaxy Z Flip 6 có độ bền được cải thiện đáng kể so với Galaxy Z Flip 5. Ngoài ra, kiểu dáng điện thoại gập với bản lề chắc chắn và phần nếp nhăn được làm mờ hơn cũng sẽ là điểm cộng của thiết bị này. Samsung cũng khẳng định về độ bền số lần gập mở của điện thoại. Ngoài ra, độ bền của một chiếc điện thoại còn phụ thuộc vào thói quen và quá trình sử dụng của người dùng.

độ bền Galaxy Z Flip 6

Vậy nên nếu bạn đang cân nhắc sở hữu một chiếc Galaxy Z Flip thì có thể yên tâm nó sẽ sử dụng được trong nhiều năm. Bạn có thể tham khảo thêm để mua Galaxy Z Flip 6 giá tốt tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin về bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Recap Galaxy Unpacked 2024: Samsung Galaxy Z Fold 6, Z Flip 6,…

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series