background-hoc-online-chat

Background học online:  100 mẫu đẹp, chất, hoàn toàn miễn phí

XEM NHANH

Công nghệ 4.0 phát triển, thay vì học trực tiếp tại các trung tâm  thì nay bạn có thể học trực tuyến trên các ứng dụng. Vậy khi học online, hãy tạo background cho riêng mình. Hãy cùng Hoàng Hà mobile tìm hiểu về  Background học online cùng với 100 mẫu đẹp, chất, hoàn toàn miễn phí nhé.

Background học online

Background học online chính là hình nền phía sau bạn thể hiện ở trên màn hình học online. Hay nói cách khác là một hình nền, có thể là thật và có thể là ảnh ảo.

background-hoc-online-chat-1

Vậy tại sao chúng ta nên dùng background cho việc học online? Tạo một background cho riêng mình có những lợi ích như sau:

  • Thể hiện tôn trọng mọi người trong nhóm học online. Nếu bạn đang ở một phòng riêng tư, bạn không muốn quá nhiều người thấy phòng cá nhân của bạn. Hoặc chỉ đơn giản là nay bạn chưa kịp dọn phòng, mọi đồ đạc quá lộn xộn. Bạn chỉ cần đơn giản thay backgound bằng một hình khác lịch sự và đẹp hơn.
  • Tạo cảm hứng cho mọi người và chính bạn. Một background kèm theo những câu nói hoặc châm ngôn của người nổi tiếng. Hay bạn có thể chọn một hình ảnh sống động, chỉ nhìn vào không thôi chúng ta đã có động lực tiếp tục một bài giảng. Hoặc có thế gây cười với mọi người bằng những hình ảnh hài hước trên background.
  • Tạo động lực cho bản thân. Nếu bạn đang cố gắng rất nhiều để học tập một môn nào đó. Hãy lấy hình ảnh mang lại cho bạn động lực để thúc đẩy bản thân. Là hình ảnh bạn giúp bạn luôn cố gắng học tập thật tốt trong kì này. Ví dụ như: Hình ảnh mà công việc mà bạn sẽ và cố gắng trở thành sau này, ước mơ của bạn trong tương lai, ngôi trường mà bạn muốn thi vào,….
  • Hay chỉ đơn giản là tạo ấn tượng riêng của bạn với mọi người. Một hình ảnh mà có thể nói lên được tính cách của bạn, có thể là một hình ảnh mang tính chiều sâu cho người hướng nội. Hoặc phong cách của bạn là một chàng trai hài hước, luôn mang lại tiếng cười cho mọi người, các ảnh chế, gây hài là một lựa chọn tuyệt vời.

Vậy bạn đã biết thay đổi background cho phần mềm của mình chưa? Cùng mình tìm hiểu vài ứng dụng phổ biến hiện nay nhé.

Các ứng dụng phổ biến cho việc học online và cách thay background học online dễ dàng

Thời đại công nghệ số phát triển, kéo theo rất nhiều ứng dụng học online ra đời. Điều này có lợi ích rất lớn cho mọi người như tiết kiệm thời gian so với học trực tiếp trên lớp. Hơn thế nữa, chúng ta có thể dễ dàng học một khóa học online nào đó trên mạng mà vì địa điểm  bạn ở xa không thể tới tham dự trực tiếp.

Để có thể học online, bạn cần phải tải về ứng dụng có chức năng này. Bạn cần phải có 1 smartphone kết nối với mạng và 1 hệ thống mạng phải cực mượt. Để khi kết nối vào lớp học online, bạn không bị cắt đứt đường truyền, âm thanh và hình ảnh được truyền tải tốt. Một trong những ứng dụng được dùng nhiều nhất là Zoom, Skype, Google meet, …..

Ứng dụng Zoom

Là phần ứng dụng được dùng nhiều nhất trên các quốc gia. Ứng dụng cho phép người tạo phòng họp có thể lên tới 100 người, với thời gian tối đa học trong 40 phút. Hơn nữa ứng dụng không giới hạn số lần mở lớp học qua ứng dụng. Và để trải nghiệm thêm nhiều tính năng hơn, bạn có thể đóng phí hàng tháng, hoặc năm.

Hướng dẫn nhanh cách tạo background học online cũng cực kì đơn giản: chọn và nhấn vào biểu tượng Cài đặt -> chọn Virtual Background. Bạn tiếp tục chọn hình nền có sẵn mà ứng dụng gợi ý hoặc +Add image để có thể lấy hình ảnh mà bạn muốn làm background học online.

background-hoc-online-chat-2

Cách cài đặt background học online trên ứng dụng Zoom

Tiếp theo chúng ta không thể k nhắc tới ứng dụng Skype. Đây cũng là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng và yêu thích.

Ứng dụng Skype

Chúng ta biết ứng dụng Skype được sử dụng rất nhiều trong công việc như Nhắn tin, gọi điện. Ngoài ra chức năng Mở một nhóm học online cũng được các thầy cô quan tâm.

background-hoc-online-chat-3

Cách cài đặt background học online trên ứng dụng Skype

Hướng dẫn nhanh cách cài đặt background: bạn chọn vào ảnh đại diện  sau đó vào phần Cài đặt ( Setting )-> chọn Audio & Video. Sau đó bạn chọn tiếp Ảnh có sẵn hoặc ảnh tải thêm + Add Immage

Tiếp theo mình giới thiệu bạn ứng dụng Google Meet

Ứng dụng Google Meet

 Ứng dụng này cho phép người tạo cuộc họp  với số lượng người lên tới 100 người với tài khoản không mất phí. Nếu bạn muốn lớp họp lên tới 150-250 người thì phải đóng phí hàng tháng. Và thời gian của một cuộc họp có thể kéo dại 1 tiếng ( 60 phút )

Hướng dẫn nhanh cách cài đặt background học online: Khi bạn kết nối vào được phòng học online thì trên màn hình ở góc cuối bên phải xuất hiện 3 ngôi sao. Bạn chọn 3 ngôi sao sau đó tiến hành đổi hình nền.

background-hoc-online-chat-4

Cách cài đặt background học online trên ứng dụng Google Meet

Ngoài 3 ứng dụng trên còn nhiều ứng dụng khác mà bạn có thể tham khảo như: Microsoft teams, Google Classroom, myViewBoard,….cũng được mọi người sử dụng cho việc học online của mình.

Các bạn cũng biết sơ qua cách cài đặt background học online trên ứng dụng. Vậy  chần chừ gì nữa mà không tham khảo thêm  100 mẫu  background đẹp, chất, hoàn toàn miễn phí dưới đây nhé.

100 Mẫu Background học online chất, đẹp, hoàn toàn miễn phí

Trước hết, mình giới thiệu bạn về chủ đề học tập.

Background về chủ đề học tập

Để tạo không khí tiết học cho cả lớp học, một background dc set up như một phòng học ngoài đời thực. Bảng, bàn ghế, và các thiết bị học tập được thể hiện trong những bức ảnh. Điều này cũng giúp thầy cô nhắc nhở các học sinh  đang trong giờ học. Các em có ý thức trật tự và nghiêm túc học bài.

background-hoc-online-chat-8

 

background-hoc-online-chat-5

background-hoc-online-chat-6

background-hoc-online-chat-7

   Một lớp học thu nhỏ cho các bạn học tập

Ngoài ra việc set up background như một lớp học thu nhỏ, cũng thấy được sự chuyên nghiệp của các thầy cô và các bạn. Điều này thể hiện sự tôn trọng thầy cô và các bạn trong lớp. Chúng ta cùng học hành nghiêm chỉnh trong tiết học nhé.

Hơn nữa, các bạn có thể đặt các background là những hình ảnh đơn giản hơn về học tập, dưới đây bạn tham khảo thêm.

Hoặc background học online theo đúng môn học mà bạn đang học:

background-hoc-online-chat-13

Môn Toán học

background-hoc-online-chat-11

Môn vật lý 

background-hoc-online-chat-14

Môn Hóa học

Nếu không muốn để background về chủ đề này, bạn có thể đặt ảnh là hình của một phòng họp hoặc phòng của cá nhân.

Background về chủ đề Phòng họp, phòng cá nhân

Để không phải suy nghĩ nhiều hôm nay đặt background như nào, hoặc bạn chưa kịp dọn phòng mà giờ học đã đến. Bạn chỉ cần đặt một background học online là hình ảnh mô tả phòng của cá nhân bạn. Hoặc lịch sự hơn nữa là một phòng họp.

background-hoc-online-chat-15

background-hoc-online-chat-16

background-hoc-online-chat-17

  Hình ảnh phòng cho cá nhân

Một background chất có thể là phòng của Tổng Thống, thật độc đáo và phá cách phải không các bạn?

background-hoc-online-chat-19

background-hoc-online-chat-18
Còn nếu là bạn yêu thích thiên nhiên, cùng mình xem thêm những bức ảnh thiên nhiên xanh mát và tuyệt đẹp để đặt background dưới đây nhé.

Background về chủ đề Thiên nhiên cuốn mắt

Thiên nhiên luôn là chủ đề mang lại chúng ta rất nhiều cảm xúc, một cảm giác dễ chịu, tươi mới và xanh mát. Những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà ai cũng bị thu hút và cuốn theo. Bức tranh sinh động của thiên nhiên tạo ra cùng với sư thay đổi màu sắc qua các mùa. Điều đó thật kì phải không các bạn.

Bạn có thể chọn cho mình một background về biển cả đầy nắng và gió, hoặc những sinh vật sinh sống dưới lòng đại dương.

Hoặc là nơi núi rừng hoang vu, những ngọn đồi xa lấp ló, rạng rỡ đón ánh sáng của mặt trời.  Một cảnh tượng núi non hùng vĩ và cuốn hút mọi người khám phá những bí ẩn của thiên nhiên.

Cá nhân mình lại rất thích những hình ảnh về những đồng quê. Những cánh đồng xanh bao la, bát ngát, san sát bên cạnh là những ngôi làng đơn sơ, giản dị. Thật yên bình và yên tĩnh cho chúng ta sau những bộn bề của cuộc sống.

background-hoc-online-chat-20

background-hoc-online-chat-21

background-hoc-online-chat-22

  Những hình ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

background-hoc-online-chat-23

background-hoc-online-chat-24

background-hoc-online-chat-25

  Những sinh vật đang sống dưới lòng đại dương

background-hoc-online-chat-27

background-hoc-online-chat-28

background-hoc-online-chat-29

Hình ảnh những cánh đồng quê, những ngôi làng đơn sơ và bình yên

background-hoc-online-chat-30

 

background-hoc-online-chat-33

Bầu trời trong veo cùng những ánh nắng rực rỡ của mùa hè

background-hoc-online-chat-34

background-hoc-online-chat-32

background-hoc-online-chat-26

Hình ảnh bầu trời hoàng hôn trên những cánh đồng

Hơn thế nữa, những ảnh này có thể truyền tải những thông điệp tới bạn bè và thầy cô: Chúng ta hãy bảo vệ một môi trường xanh – sạch – đẹp, cùng nhau tạo ra một môi trường đáng sống cho tất cả mọi người.

Tiếp theo, để thể hiện rõ phong cách của cá nhân bạn, bạn có thể đặt những hình ảnh sau đây.

Background về hình ảnh cute, dễ thương.

Background học online cũng là hình ảnh nói lên phong cách và cá tính riêng của bạn. Bạn có thể sử dụng hình ảnh của những chú cún con, mèo con xinh xắn đáng yêu, những bông hoa ngập tràn màu sắc,…là những thứ bạn luôn muốn tìm kiếm đầu tiên. Một background cute, dễ Thương sẽ thu hút mọi người chú ý tới.

background-hoc-online-chat-35

background-hoc-online-chat-36

background-hoc-online-chat-37

   Những chú cún con, mèo con xinh xắn dễ thương

Hoặc những chàng trai cô gái xinh xắn là nhân vật của các câu truyện, phim hoạt hình nổi tiếng. Nếu bạn là Fan trung thành với các bộ truyện tranh anime  của Nhật Bản thì đây là một kho hình ảnh khi bạn tìm kiếm trên Google.

background-hoc-online-chat-38

background-hoc-online-chat-41

background-hoc-online-chat-39

 

background-hoc-online-chat-40

   Hình ảnh những nhân vật nối tiếng trong các bộ truyện tranh anime của Nhật Bản

Hoặc đơn giản bằng những hình ảnh đơn sắc, nhưng rất ý nghĩa nhé. Nào cùng kéo xuống dưới để xem thêm cho background của bạn.

Background về hình ảnh được tạo bằng 2 màu đen trắng

Là 2 màu cơ bản nhưng được kết hợp với nhau tạo ra những bức tranh vô cùng cuốn hút. Nó có thể tạo ra chiều sâu cho hình ảnh. Tuy đơn giản lại vô cùng ý nghĩa, có thể chỉ đơn giản là những kí hiệu, những câu châm ngôn, ảnh con người và  sự vật,…

   background-hoc-online-chat-42

background-hoc-online-chat-45 background-hoc-online-chat-44

background-hoc-online-chat-43

background-hoc-online-chat-46

Tiếp theo, vượt qua khuôn mẫu của cá nhân, bạn có thể chọn những ảnh đột phá, được gọi là “ CHẤT” trên từng bức ảnh. Hãy cùng mình tham khảo thêm những bức ảnh gây “hack” não ngay từ giây phút đầu tiên nhé.

Background gây hài bằng những hình ảnh chất

Một bức ảnh hài hước có thể giúp tạo không khí vui tươi cho cả lớp học. Có thể là những hình ảnh mang tính hài hước, những biểu cảm thú vị, những châm ngôn gây cười. Thật thú vị khi ai cũng tò mò, bạn nào mà lại để hình nền hack não như vậy chứ. Hơn thế nữa còn giúp mọi người  làm giảm đi stress khi tham gia lớp học.

   background-hoc-online-chat-49

background-hoc-online-chat-50

background-hoc-online-chat-51

background-hoc-online-chat-48

background-hoc-online-chat-47

Trên đây là hiểu biết của mình về Background học online. Ngoài ra mình gợi ý cho bạn  100 mẫu đẹp, chất, hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn thấy ảnh nào phù hợp với phong cách hoặc tâm trạng của bạn lúc đó. Hãy nhanh tay nhấn tải và làm background cho mình nhé.

Cùng mình theo dõi Hoàng Hà mobile để có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hay nhé.

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series