2

Back to school chuẩn A+ với Galaxy A12: sở hữu bộ camera 48MP ưu việt cùng hiệu năng mạnh mẽ

XEM NHANH

Tết vừa hết cũng là thời điểm những học sinh, sinh viên như mình quay trở lại với cuộc sống thường ngày với bạn bè và học tập. Thật khó để có thể tập trung đạt hiệu suất học tập cao khi mà dư vị của ngày Tết vẫn còn phảng phất đâu đây, may mắn là bên cạnh mình luôn có Galaxy A12, người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những buổi tự học, giúp mình bắt nhịp lại với cuộc sống học tập sau Tết trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Học tập hiệu quả, với màn hình hiển thị kích thước lớn

Một thiết bị hỗ trợ học tập mọi lúc mọi nơi cần có màn hình hiển thị kích thước lớn, bởi các bài giảng online hay các file bài tập cần được hiển thị rõ ràng và đầy đủ thì người học mới dễ tiếp thu nội dung, kiến thức. Galaxy A12 có màn hình hiển thị lên đến 6.5 inch, một kích thước lớn và đủ cho mọi nhu cầu hiển thị nội dung.

1

Samsung cũng thật lâm lý khi trang bị cho sản phẩm Galaxy A12 tính năng chia đôi màn hình, sử dụng song song 2 ứng dụng trên cùng một màn hình, mình vừa có thể tra khảo thông tin bài học và theo dõi bài giảng trực tuyến rất dễ dàng.

Khám phá những điều thú vị của camera macro sau những giờ học căng thẳng

Nếu giải trí trên di động trước đây chỉ xoay quanh những tựa game di động thì với Galaxy A12, bạn sẽ có được một cách “giải trí” và khám phá hoàn toàn mới với camera macro (camera cận cảnh). Ống kính macro được Samsung tích hợp trên Galaxy A12 cảm biến 2MP, hỗ trợ người dùng khai thác những góc chụp mới lạ, như chụp côn trùng, chụp hoa, chụp những bữa ăn healthy hậu Tết,… Chỉ cần bỏ chút thời gian tìm tòi và sáng tạo, bạn sẽ có rất nhiều bức ảnh độc đáo.

2

Không chỉ thú vị với camera macro, nếu bạn là một người đam mê nhiếp ảnh, chắc chắn sẽ bị thu hút bởi bộ 4 camera 48MP của Galaxy A12, những ống kính camera trên Galaxy A12 hoạt động rất “trơn tru” và chuyên nghiệp, đặc biệt hệ thống phần mềm thông minh, chỉ với một thao tác chụp người dùng sẽ có ngay bức ảnh cân bằng từ ánh sáng cho đến màu sắc chân thực và sắc nét, có thể sử dụng ngay mà không cần chỉnh sửa. 

Thời lượng pin bền bỉ, liên lạc mọi lúc, học tập mọi nơi

Thời lượng pin là yếu tố mà nhiều người sẽ cực kỳ thích ở Galaxy A12, bởi máy có thể hoạt động lên đến 2 ngày nhờ dung lượng pin lớn lên đến 5000mAh. Theo dõi các bài giảng online hay giữ liên lạc với người thân bạn bè sẽ không bao giờ bị gián đoạn do hết pin.

3

Cấu hình phần cứng tốt, bộ nhớ 128GB lưu trữ thoải mái

Galaxy A12 sở hữu bộ nhớ lên đến 128GB, điều này cho phép các bạn học sinh, sinh viên, thoải mái lưu trữ những tài liệu cá nhân như hình ảnh, video và cả những thông tin, bài giảng của giáo viên.

Hầu hết các thiết bị di động tầm 4 triệu thường hạn chế về mặt lưu trữ, nhưng Galaxy A12 không chỉ có bộ nhớ lớn mà còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 1TB, tổng không gian lưu trữ cực kỳ lớn mà không một thiết bị di động cùng tầm giá nào có thể so sánh được.

4

Cấu hình phần cứng không phải là ưu điểm quá lớn của Galaxy A12, với vi xử lý 8 nhân, gồm 4 nhân xung nhịp 2.35GHz và 4 nhân xung nhịp 1.8GHz, thiết bị này vẫn có thể xử lý mượt mà các ứng dụng và những tựa game online phổ biến. Không chỉ là thiết bị hỗ trợ học tập, duy trì liên lạc tốt mà Galaxy A12 cũng sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời.

Tạm kết

Công nghệ đã làm thay đổi cuộc sống của chúng ta rất nhiều, nhờ những thiết bị di động bên cạnh mà việc học tập không chỉ xoay quanh giảng đường, lớp học. Những mẫu sản phẩm đa năng như Galaxy A12 có thể giúp học sinh, sinh viên học tập và giải trí ở mọi nơi, cũng vì thế mà Galaxy A12 với mức giá cực hấp dẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh viên.

Hiện tại, Samsung đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sở hữu Galaxy A12, chương trình cụ thể như sau: Trả góp trả trước chỉ từ 99K. Hoặc lựa chọn trả trước 30%. Người dùng còn nhận được ưu đãi mua kèm gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ chỉ từ 299K.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu