Ba điểm đặc biệt biến HTC Desire 12 Plus trở thành chiếc điện thoại đáng mua

Ba điểm đặc biệt biến HTC Desire 12 Plus trở thành chiếc điện thoại đáng mua

XEM NHANH

HTC Desire 12 Plus ra mắt tại Việt Nam từ tháng 5 và là một trong những smartphone nổi bật trong tầm giá. Dưới đây là những điều bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn mua HTC Desire 12 Plus.

Ở giá bán 4.99 triệu đồng độc quyền tại Hoàng Hà Mobile, HTC Desire 12 Plus liệu có đáng mua với những gì đang có? Cùng chúng mình điểm qua ba ưu điểm sáng nhất của HTC Desire 12 Plus nhé!

Thiết kế “mặt chất lỏng” độc nhất

Đầu tiên phải kể đến là thiết kế “liquid surface” (tạm dịch là: bề mặt chất lỏng) của HTC Desire 12 Plus. Đây là thiết kế truyền thống của hãng từ thời HTC U Ultra.

mua htc desire 12 plus

Với mặt lưng kính được chế tác kỳ công, vẻ ngoài của HTC Desire 12 Plus nhìn đúng như một mặt phẳng nước lay động; chuyển màu theo góc nhìn và độ sáng. Vẻ ngoài bóng bẩy là vậy nhưng mặt lưng kính này vẫn cho độ bám tay nhất định; khi cầm không bị trơn trượt hay dễ rơi. Một điểm cộng nữa dành cho những người yêu công nghệ nhưng muốn quá “giữ máy”.

mua htc desire 12 plus Gia công hoàn thiện, các khe cạnh khít khao đáp ứng cả khách hàng kỹ tính

Bên cạnh đó, máy cũng có cảm biến vân tay ở mặt lưng. Đây là cảm biến một chạm, đồng thời được làm nhám, dễ thao tác.

Màn hình đẹp, 18:9 “muôn năm”

Điểm công thứ hai là màn hình đẹp với kích thước lớn đến 6 inch; độ phân giải HD+ (720×1440 pixels). Màn hình này có tỷ lệ 18:9, được đánh giá là thuận mắt hơn so với 16:9 trước đây hay các tỷ lệ 18.7:9 hay 19:9 bây giờ. Nhờ đó bạn cũng trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn vì không gian hiển thị được nới rộng ra; dù là sử dụng khi xoay dọc hay nằm ngang.

mua htc desire 12 plus Màn hình đẹp với tỷ lệ đẹp 18:9, đã tốt thì không cần phải chạy đua theo thay đổi

Viền trên dưới có kích cỡ đều nhau, cho tổng thể cân xứng chắc sẽ làm hài lòng cả những khách hàng cầu toàn nhất.

Camera kép, xóa phông

Và cuối cùng, ở mức giá 5 triệu đồng nhưng HTC Desire 12 Plus cũng không “quên” camera kép và hỗ trợ xóa phông như các smartphone cao cấp nhất hiện nay. Cụ thể, máy sở hữu cụm camera kép 13MP + 2MP, hỗ trợ xóa phông ảo diệu. Camera selfiie độ phân giải 8MP; cho khả năng chụp ngược sáng HDR rất tốt.

mua htc desire 12 plus Cận cảnh cụm camera kép, hỗ trợ chụp xóa phông

Tuy chụp thiếu sáng và chụp đêm không phải là điểm mạnh của HTC Desire 12 plus; nhưng nhờ có ống kính khẩu độ lớn giúp thu nhiều ánh sáng và chi tiết cùng đèn Flash LED trợ sáng nên chất lượng ảnh chụp đêm của máy cũng rất ổn cho một mẫu máy tầm trung.

Điểm qua về cấu hình, máy chạy chip Snapdragon 450; RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Viên pin 2.965 mAh và hệ điều hành Android 8 Oreo được cài sẵn, dễ dàng update.

Với các ưu điểm kể trên đi kèm với giá bán 4.99 triệu đồng; HTC Desire 12 Plus thực sự là một mẫu máy tốt đáng mua. Giá không quá cao nhưng trải nghiệm người dùng nhận lại nhiều hơn thế. Nếu bạn yêu thích trải nghiệm công nghệ với mức giá phải chăng thì không nên bỏ qua HTC Desire 12 Plus nhé.

Xem thêm: Một năm thai nghén, iOS 12 sẽ gây bão với 8 tính năng này

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game