automation-the-car-company-tycoon-game

Automation – The Car Company Tycoon Game: Mô phỏng quản lý công ty ô tô

XEM NHANH

Nếu bạn là một người có niềm yêu thích đặc biệt với các khối động cơ mạnh mẽ, bốc lửa, bạn có thể bắt đầu hành trình thiết kế và quản lý công ty ô tô với tựa game Automation – The Car Company Tycoon Game. Đó sẽ là một hành trình khá thú vị và hấp dẫn, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá ngay qua bài viết được chia sẻ dưới đây!

Giới thiệu về game Automation – The Car Company Tycoon Game

Camshaft Software sẽ đưa bạn đến thế giới cực kỳ độc đáo và hấp dẫn thông qua tựa game Automation – The Car Company Tycoon Game được phát hành từ 2015. Ngay từ khi ra mắt, tựa game này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và quan tâm từ đông đảo người chơi, nhất là những ai có niềm đam mê bất tận với ô tô.

automation-the-car-company-tycoon-game-1

Trong game, bạn có thể bắt đầu thiết kế những chi tiết đầu tiên trên chiếc xe mà mình yêu thích. Đặc biệt, những khối động cơ mạnh mẽ, ấn tượng sẽ được tạo nên bởi chính đôi bàn tay của bạn. Song song với đó là hàng loạt thông số khác, bao gồm tỉ số nén, hồi cam, đường kính xilanh, hành trình piston… để tạo nên một hệ truyền động tuyệt vời nhất. 

Sau khi hoàn thành giai đoạn thiết kế, bạn sẽ tiến đến bước sản xuất. Ở bước này, bạn phải quản lý hàng loạt các nhà máy, chuỗi cung ứng cũng như cơ sở nghiên cứu để biến mô hình thành sản phẩm thực tế. Đừng quên cân nhắc chi phí và giá bán để tối ưu lợi nhuận trong quá trình kinh doanh sau này. 

Đó chỉ là những điều khá cơ bản. Tuy nhiên, trên thực tế, việc bạn cần làm cần nhiều thời gian và công sức hơn thế. Các yếu tố về thị trường và công nghệ luôn là vấn đề khiến người chơi phải đau đầu. Hãy khám phá chi tiết qua phần tiếp theo của bài viết. 

Gameplay 

Trong Automation – The Car Company Tycoon Game, bạn sẽ trở thành người quản lý đa nhiệm trong một công ty ô tô. Để biến các thiết kế của mình thành hiện thực và đưa công ty đến một cột mốc phát triển mới, bạn cần tham khảo gameplay chi tiết sau: 

Lối chơi Automation – The Car Company Tycoon Game

Trò chơi này tập trung vào việc thiết kế, xây dựng và điều hành một công ty ô tô ngay từ những ngày đầu tiên thành lập. Như đã giới thiệu ở trên, bạn sẽ bắt đầu hành trình này bằng những mẫu xe do mình tự thiết kế. Từ việc lựa chọn động cơ, kiểu dáng và các chi tiết trong xe đều phải thực hiện một cách kỹ lưỡng và chỉn chu để mang đến thành phẩm chất lượng nhất. 

Sau khi hoàn tất quá trình thiết kế, chúng ta sẽ đến với quy trình sản xuất và xây dựng nhà máy trong Automation – The Car Company Tycoon Game. Trong quá trình này, bạn buộc phải không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cải thiện hiệu suất cho nhà máy, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, còn rất nhiều yếu tố khác bạn cần phải quan tâm như: nghiên cứu và phát triển công nghệ, quản lý tài chính, đưa ra chiến lược phù hợp để thích ứng với các xu hướng của thị trường…

automation-the-car-company-tycoon-game-2

Nói tóm lại, tựa game mô phỏng kinh doanh này sẽ mở ra cơ hội trở thành ông chủ và điều hành công ty cho những ai yêu thích ô tô. Trong môi trường đầy rẫy sự cạnh tranh ấy, bạn cần làm gì để chiếm được ưu thế và vươn lên vị trí Top 1 toàn ngành? 

Nhiệm vụ 

  • Thiết kế xe: Bạn cần lựa chọn mọi thứ, từ động cơ, kiểu dáng thân xe, loại khung, nội dung cho đến các chi tiết nhỏ nhất như màu xe… Hãy tinh chỉnh và nghiên cứu thị trường một các kỹ lưỡng để nhanh chóng tung ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu chung. 
  • Sản xuất: Bạn phải quản lý cả quá trình sản xuất và cho ra đời những mẫu xe chất lượng nhất trong Automation – The Car Company Tycoon Game. Hãy xây dựng và điều hành hoạt động của nhà máy để đảm bảo rằng xe được sản xuất trong quy trình tối ưu nhất, đồng thời quản lý chuỗi cung ứng một cách hiệu quả nếu không muốn quy trình này bị gián đoạn. 
  • Nghiên cứu, phát triển: Nếu không muốn tụt lại so với các đối thủ trong lĩnh vực cực kỳ cạnh tranh này, bạn cần phải đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới, từ đó áp dụng vào sản phẩm hiện tại và tạo ra các sản phẩm tốt hơn trong tương lai.

automation-the-car-company-tycoon-game-3

  • Quản lý tài chính: Muốn kinh doanh hiệu quả, bạn phải quản lý tài chính tốt. Hãy đầu tư nguồn lực một cách thông minh để tối ưu chi phí và mang về cho công ty khoản lợi nhuận cao nhất, từ đó tiếp tục mở rộng và phát triển quy mô công ty. 
  • Thích ứng với thị trường: Việc theo dõi và thích ứng với các thay đổi của thị trường là cực kỳ quan trọng để bạn kịp thời điều chỉnh chiến lược hoạt động của mình. Bằng cách này, bạn có thể đáp ứng được nhu cầu thị trường và hạn chế các rủi ro không đáng có. 

Hệ thống xe

Như đã đề cập ở trên, Automation – The Car Company Tycoon Game sẽ mở ra thế giới giải trí tuyệt vời cho những ai có điềm đam mê đặc biệt với tốc độ. Tại đây, nhiệm vụ ban đầu của bạn là thiết kế xe và tùy chỉnh các thông số khác nhau của xe, bao gồm: 

  • Động cơ
  • Hộp số và hệ truyền động
  • Hệ thống treo, điều khiển
  • Thân xe, hệ thống an toàn
  • Thiết kế nội thất và tiện nghi

automation-the-car-company-tycoon-game-4

Tuy nhiên, để lựa chọn được các khía cạnh trên, bạn cần phải xác định phân khúc mà mình nhắm đến là gì. Mỗi phân khúc sẽ tập trung vào một tệp khách hàng khác nhau, và dĩ nhiên là giá cả và nhu cầu của họ khi mua xe cũng có sự khác biệt. 

Nếu bạn chọn phân khúc xe thể thao giá cao, chắc chắn bạn phải đầu tư mạnh mẽ vào động cơ và thiết kế. Trong khi đó, một mẫu xe giá thấp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt sẽ không đòi hỏi quá cao ở ngoại thất hay tiện nghi. Chỉ khi đáp ứng được điều đó, sản phẩm của bạn mới có được chỗ đứng trên thị trường. 

Chế độ chơi Automation – The Car Company Tycoon Game

Trong game, bạn sẽ được làm quen với hai chế độ chơi chính là chế độ Sandbox và chế độ Campaign.

Với chế độ Sandbox, người chơi được toàn quyền tạo dựng và quản lý công ty ô tô của chính mình mà không bị bất kỳ điều gì ràng buộc, kể cả vấn đề tài chính hay biến động của thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc, khi chọn chơi chế độ này, bạn có thể tập trung toàn bộ công sức vào việc thiết kế và sản xuất các mẫu xe mình yêu thích. 

automation-the-car-company-tycoon-game-5

Còn ở chế độ Campaign, đây là chế độ được hầu hết mọi người lựa chọn trong Automation – The Car Company Tycoon Game vì sự hấp dẫn và thú vị mà nó mang lại. Trong chế độ này, bạn sẽ đối mặt với hàng loạt thách thức và nhiệm vụ của bạn là vượt qua tất cả để giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Các thử thách bạn có thể bắt gặp sẽ là: đạt được doanh số nhất định, thích ứng với yếu tố thị trường hay phát triển một công nghệ mới… Nếu bạn yêu thích mô hình kinh doanh giống với thực tế, bạn có thể thử sức với chế độ này. 

Đánh giá âm thanh và độ họa của game

Ngoài việc sở hữu hệ thống gameplay hấp dẫn, âm thanh và độ họa cũng là lý do giúp cho tựa game này thu hút được đông đảo người chơi đến vậy. 

Âm thanh 

Với một tựa game mô phỏng mô hình kinh doanh như Automation – The Car Company Tycoon Game, chúng ta sẽ không đòi hỏi quá nhiều về hệ thống âm thanh. Tuy nhiên, nhà sản xuất game vẫn làm rất tốt khi tái hiện từng âm thanh một cách chân thực, từ tiếng thử máy động cơ cho đến tiếng xe lao vun vút trên đường đều tạo cảm giác phấn chấn và hấp dẫn. Thậm chí, bạn sẽ cảm tưởng như mình đang thực sự trở thành một nhà thiết kế, sản xuất xe và lắng nghe từng tiếng gầm phát ra từ động cơ. 

automation-the-car-company-tycoon-game-6

Đồ họa

Tựa game giành được nhiều đánh giá tích cực về đồ họa khi phản ánh từng chi tiết xe một cách sống động. Từng mô hình, cảnh quan cho đến giao diện đều được thiết kế một cách chỉn chu, tỉ mỉ. Đây là điểm quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi mỗi khi gia nhập vào thế giới game với đầy thử thách đang đón chờ. 

automation-the-car-company-tycoon-game-7

Yêu cầu cấu hình để chơi Automation – The Car Company Tycoon Game

Có thể nói rằng, Automation sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai yêu thích chơi game mô phỏng kinh doanh và có niềm đam mê bất tận với tốc độ. Tuy nhiên, để có những trải nghiệm mượt mà nhất, bạn cần đáp ứng được yêu cầu về cấu hình dưới đây:

Cấu hình tối thiểu

Cấu hình tối thiểu là cấu hình mà thiết bị buộc phải đáp ứng để có thể khởi chạy game một cách ổn định. Tuy nhiên, với cấu hình này, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức cơ bản và game vẫn chưa thể chạy với hiệu suất tốt nhất. Vì thế, nếu có thể, tốt nhất là bạn nên đáp ứng cấu hình khuyến nghị để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời cùng game. 

Hệ điều hànhWindows 7/8/10 (64 bit)
Bộ vi xử lý Dual Core
RAM 8GB
Đồ họa Intel HD4000 Integrated/Support Shader Model 5.0/Radeon HD2000 Series/Geforce 400 Series trở lên
DirectXPhiên bản 11
Chỗ trống khả dụng30GB

Cấu hình khuyến nghị

Đối với cấu hình khuyến nghị, đây là cấu hình được các chuyên gia và nhà sản xuất đề xuất để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi chơi Automation – The Car Company Tycoon Game. Thông qua đó, bạn sẽ chìm đắm trong thế giới giải trí của riêng mình mà không bị bất kỳ yếu tố nào làm gián đoạn. 

Hệ điều hànhWindows 10 (64 bit)
Bộ vi xử lý Từ Recent Intel i5/i7 hoặc AMD 6 core trở lên
RAM 16GB
Đồ họa Từ AMD 290x/nVidia 970GTX trở lên
DirectXPhiên bản 12
Chỗ trống khả dụng30GB

Lưu ý: Từ sau 01/01/2024, game chỉ hỗ trợ cho Windows 10 trở lên, tức là kể từ bây giờ, để chơi game một cách mượt mà và ổn định nhất, bạn cần sử dụng hệ điều hành từ Windows 10 trở lên. 

Bên trên là những điểm hấp dẫn của Automation – The Car Company Tycoon Game. Có thể nói rằng, đây sẽ là tựa game mà bất kỳ ai đam mê tốc độ cũng không thể bỏ lỡ. Đừng quên tải và bắt đầu hành trình quản lý công ty ô tô của riêng mình ngay từ bây giờ! Chúc bạn có những phút giây chơi game vui vẻ và đáng nhớ!

Xem thêm:

Tin mới nhất
game-pokemon-go
Cách chơi Pokemon GO không cần di chuyển, ai cũng làm được
breeze-valorant-1
Chi tiết những thay đổi cụ thể trong map Breeze Valorant
build-raiden-shogun
Genshin Impact: Hướng dẫn build Raiden Shogun tốt nhất 2024
viking-games
10 Viking games sắp ra mắt hay nhất năm 2024