Hướng dẫn cách tải Au Mobile VTC về máy tính, PC đơn giản dễ dàng

Hướng dẫn cách tải Au Mobile VTC về máy tính, PC đơn giản dễ dàng

XEM NHANH

Lấy cảm hứng từ Au PC, Au Mobile được phát hành bởi VTC Game đã mang đến cho người chơi và những fan đam mê thể loại game vũ đạo nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Mặc dù là phiên bản di động thế nhưng người chơi hiện nay vẫn có thể tải và chơi ngay trên máy tính, PC của mình một cách nhanh chóng. Hãy tham khảo cách cài đặt và tổng quan về Au Mobile qua nội dung chia sẻ sau. 

Tổng quan về Au PC phiên bản Mobile VTC

Au Mobile là tựa game vũ đạo 3D trên di động hấp dẫn được thiết kế và phát hành tại Việt Nam bởi VTC Mobile. Trò chơi này lấy cảm hứng từ phiên bản Au PC huyền thoại với lối chơi quen thuộc, đồ họa bắt mắt cùng nhiều tính năng độc đáo đảm bảo mang lại cho người chơi những trải nghiệm bùng nổ. 

Không hề thua kém phiên bản PC, Au Mobile sở hữu kho âm nhạc đa dạng với nhiều bài hát trendy trong và ngoài nước được cập nhật liên tục. Đồng thời, nhà phát hành còn chú trọng thiết kế nhiều động tác vũ đạo thu hút để người chơi tự do sáng tạo và thể hiện kỹ năng nhảy cực đỉnh của mình.  

Hiện Au Mobile đã có sẵn trên nền tảng di động với 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. Vì vậy, người chơi từ 12 tuổi trở lên có thể tải về và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí cùng với bạn bè và gia đình. 

Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể trải nghiệm phiên bản Au Mobile trên máy tính thông qua các thao tác thực hiện được chia sẻ qua các nội dung bên dưới đây. 

Hướng dẫn chơi Au Mobile VTC cho tân thủ

Tiến vào phiên bản di động của AU PC – AU Mobile, người chơi sẽ tiến hành khởi tạo và tùy chỉnh nhân vật theo phong cách cũng như sở thích của bản thân. Sau đó là lựa chọn bài nhạc mà mình muốn nhảy. Trong game, mỗi bài hát sẽ được phân thành các mức độ khó khác nhau. 

Khi tham gia vào một màn nhảy, có 4 loại điểm đánh giá mà người chơi cần quan tâm là Perfect, Cool, Bad và Miss. Với Perfect, đây là điểm nhảy có độ hoàn hảo cao nhất và tiếp đến là Cool và Bad khi người chơi bắt nhịp điệu chưa chuẩn. Cuối cùng, nếu bỏ lỡ nhịp thì sẽ được tính là Miss và không được tính điểm. 

Kết thúc một trận đấu, người chơi nào có điểm số cuối cùng cao nhất sẽ là người chiến thắng. Lúc này, phần thưởng mà họ nhận được là điểm kinh nghiệm và tiền nhiều nhất trong số những thành viên tham gia còn lại. Để có thể giữ vị trí đầu bảng, người chơi cần cố gắng đạt được càng nhiều điểm Perfect và hạn chế số lần nhảy lỡ nhịp. 

Kinh nghiệm mà người chơi nhận được sau mỗi lượt thi đấu sẽ giúp nhân vật tăng cấp. Khi tăng đến cấp độ nhất định, hệ thống sẽ mở khóa nhiều tính năng hấp dẫn để người chơi trải nghiệm cũng như gửi tặng các bộ trang phục, phụ kiện bắt mắt cho nhân vật. Game Au Mobile sở hữu kho trang phục khổng lồ với hàng trăm món để bạn thỏa sức sáng tạo và phối đồ nhân vật.

Các điểm nổi bật trong Au Mobile VTC

Không chỉ có lối chơi hấp dẫn với những động tác vũ đạo bắt mắt, phiên bản di động của Au PC – Au Mobile còn thu hút game thủ nhờ những điểm sau. 

Cung cấp nhiều chế độ nhảy khác nhau để người chơi trải nghiệm

Mặc dù là tựa game vũ đạo thuộc thể loại casual đơn giản, thế nhưng Au Mobile không làm người chơi cảm thấy nhàm chán. Thay vào đó, càng trải nghiệm lại càng làm người chơi có xu hướng “nghiện” game nhờ có chế độ chơi đa dạng. 

  • Chế độ bong bóng: Chế độ này khá đơn giản, người chơi theo đó chỉ cần chạm vào những vòng tròn hiển thị trên màn hình. Điều cần lưu ý là vòng tròn sẽ xuất hiện ngẫu nhiên theo giai điệu nên bạn cần cảm thụ âm thật tốt để tăng tỷ lệ chiến thắng. 
  • Chế độ tiết tấu: Chế độ này yêu cầu người chơi nhấn vào 2 phím mũi tên trái và phải khi phím nhạc di chuyển đến ô tròn nằm trên thanh nhạc.  

  • Chế độ 4 phím: Chế độ này sẽ hiển thị một loạt các phím từ 4 hướng gồm trái, phải, trên và dưới. Người chơi cần nhấn vào các phím tương tự nằm ở góc phải màn hình. Khi hoàn thành một vòng nhảy, thay vì nhấn nút Space ở AU PC thì bạn nhấn phím Beat. 
  • Chế độ tình tang: Nhịp nhạc sẽ được tạo hình thành các ngôi sao bắt mắt và người chơi yêu cầu phải chạm vào ô tròn khi nhịp nhạc di chuyển cũng như vẽ theo hướng chỉ định. 
  • Chế độ nhảy đôi: Kết hợp giữa 2 chế độ gồm nhảy tiết tấu và nhảy thường. Khi bắt đầu, người chơi sẽ thao tác theo chế độ thường và sau một khoảng thời gian xác định sẽ chuyển sang chế độ tiết tấu. Chế độ này giúp gắn kết mối quan hệ giữa 2 người chơi với nhau thông qua sự ăn ý. 

Tổ chức hoạt động và sự kiện với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Tương tự Au PC, Au Mobile cũng thường xuyên được nhà phát hành tổ chức nhiều hoạt động cũng như sự kiện thú vị cho người chơi của mình. Với mỗi chương trình, người chơi sẽ có cơ hội mang về nhiều phần thưởng hấp dẫn. 

Không chỉ vậy, trong quá trình tham gia hoạt động, người chơi bên cạnh việc vui chơi giải trí còn có thể giao lưu và kết bạn với các game thủ cùng chung niềm đam mê và sở thích giống bản thân. 

Liên tục ra mắt phiên bản với nhiều tính năng mới

Một yếu tố không ngừng tạo nên sức hút cho Au Mobile chính là những tính năng mới vô cùng thú vị và độc đáo được hệ thống cập nhật liên tục. Một số tính năng nổi bật phải nhắc đến như: 

  • Tính năng Baby Room: Đây là tính năng cho phép người chơi sinh con sau khi kết hôn. Để kích hoạt tính năng, người chơi trước đó cần mua Thư nguyện ước Baby với giá 99 vàng. Sau khi sử dụng thư sẽ xuất hiện thẻ có tên là Hello Baby. Lúc này, bạn cần đợi khoảng 24 tiếng mới có thể sử dụng thẻ để nhận một đứa trẻ. 
  • Tính năng xưởng may và shop kỳ bí: Không chỉ trang trí giao diện cá nhân, người chơi còn có thể tự tay thiết kế cho mình những bộ trang phục bắt mắt và độc đáo từ vật phẩm cũ. 

  • Tính năng Kho báu Tabi: Tính năng này được thiết kế với 7 ải thi đấu với cấp độ khó tăng dần đều để người chơi vượt ải. Điều kiện hoàn thành ải là người chơi cần thu nhập đủ số điểm yêu cầu hoặc cao hơn. Phần thưởng dành cho người bản di động của Au PC qua ải sẽ bao gồm trang phục, đạo cụ và kim cương Tabi. 
  • Tính năng Trang trí: Đây là một tính năng thú vị, cho phép người chơi thỏa sức phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mình để trang trí giao diện cá nhân mang đậm phong cách riêng. 

Hệ thống thời trang đa dạng trong Au PC

Thời trang là một trong những tính năng hấp dẫn nhất và cũng là yếu tố lớn góp phần làm nên thành công cho Au Mobile. Tựa game này sở hữu kho phục trang đa dạng và phong phú với số lượng lên đến hàng ngàn bộ. Không những thế, hệ thống còn thường xuyên cập nhật nhiều mẫu phụ kiện cũng như trang phục độc quyền theo mùa và sự kiện. 

Với sự đa dạng về kiểu dáng lẫn số lượng, người chơi hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, hóa thân thành stylist để tạo ra một show trình diễn thời trang của riêng mình với những phong cách độc đáo và mới lạ. Từ đó, giúp bạn ghi điểm cũng như tạo dấu ấn khó quên trong mắt các người chơi khác. 

Cộng đồng giao lưu đông đảo

Với lối chơi thu hút, đồ họa 3D bắt mắt cùng kho trang phục và vũ đạo đa dạng mà phiên bản di động của Au PC – Au Mobile nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ. 

Số lượt người tải và tham gia trải nghiệm Au Mobile chỉ trong thời gian ngắn kể từ thời điểm ra mắt ước tính đạt con số khủng và không ngừng gia tăng. Đến hiện tại, game vẫn duy trì được lượng người chơi đông đảo mỗi ngày. Thông qua đó, game thủ có cơ hội kết bạn, gặp gỡ và giao lưu nhiều người chơi cùng chung sở thích.  

Chi tiết cách tải Au PC đơn giản

Nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản di động Au Mobile trên PC thì có thể trải nghiệm thông qua trình giả lập Android – BlueStacks. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các thao tác tải và tham gia chơi game trên BlueStacks mà người mới có thể tham khảo và thực hiện. 

  • Bước 1: Bạn tiến hành truy cập vào link:  https://www.bluestacks.com/vi/index.html > Nhấn chọn mục Tải Ngay. 

  • Bước 2: Chọn thư mục lưu trữ > Nhấn vào mục Save. 
  • Bước 3: Sau khi file tải về hoàn tất > Nhấn vào biểu tượng mũi tên để tiến hành cài đặt trình giả lập. 

  • Bước 4: Bạn nhấn vào mục Customize Installation và chọn mục Folder để tùy chọn nơi lưu trữ > Nhấn OK. Lưu ý: Hạn chế chọn ổ C để giảm thiểu tình trạng máy load chậm. 

  • Bước 5: Nhấn chọn Install Now và chờ đợi trình giả lập được cài đặt hoàn tất. 
  • Bước 6: Kích hoạt ứng dụng BlueStack khi thấy biểu tượng xuất hiện trên giao diện màn hình chính. 

  • Bước 7: Truy cập vào Google và di chuyển đến Play Store. 

  • Bước 8: Trên thanh tìm kiếm ở Play Store, bạn gõ cụm từ “Au Mobile VTC” > Nhấn Enter. 
  • Bước 9: Nhấn vào mục Install để cài đặt game về thiết bị. 

  • Bước 10: Truy cập vào Au Mobile trên màn hình giao diện chính và trải nghiệm. 

Câu hỏi phổ biến về game Au Mobile

Sau đây sẽ là một số thắc mắc mà các fan Au Mobile thường hỏi khi mới tải và cài đặt game về thiết bị để trải nghiệm. 

Cấu hình chơi tối thiểu? 

Phiên bản di động của Au PC – Au Mobile cho phép người chơi tải và trải nghiệm ở các thiết bị khởi chạy trên 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. 

Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình giải trí diễn ra ổn định, người chơi cần cài đặt Au Mobile trên thiết bị có cấu hình tối thiểu từ Android 4.0+ hoặc phiên bản iOS 8.1+. 

Game thủ cần lưu ý gì khi chơi Au Mobile?

Bên cạnh thông tin được chia sẻ ở những nội dung trên, còn có một lưu ý mà người chơi có thể tham khảo để có thể nhanh chóng trở thành cao thủ và có những khoảnh khắc đáng nhớ bên tựa game di động hấp dẫn Au Mobile này. 

  • Kiểm tra đường truyền thường xuyên, đảm bảo đường truyền luôn ổn định. 
  • Chủ động thực hiện các nhiệm vụ để kinh nghiệm và nhận thưởng. 
  • Không nên bỏ qua hướng dẫn để nhanh chóng hiểu rõ lối chơi. 
  • Nạp tiền để sở hữu vật phẩm, trang phục độc đáo cũng như tham gia hoạt động VIP. 
  • Gia nhập vào cộng đồng để làm quen và kết bạn. 

Bên trên là bài viết chia sẻ thông tin tổng quan về phiên bản lấy cảm hứng từ Au PC trên di động – Au Mobile cùng hướng dẫn cách tải game về máy tính với các  bước đơn giản. Với chế độ chơi hấp dẫn, kho trang phục đa dạng cùng nhiều hoạt động và sự kiện thú vị mà những ai đam mê tựa game vũ đạo đều không nên bỏ qua. Hãy tải về và trải nghiệm ngay nhé!

Xem thêm: 

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không