asus-zenfone-pegasus-4a-2

Asus sắp ra mắt smartphone camera kép giá rẻ, chỉ khoảng 6 triệu

XEM NHANH

Chiếc smartphone mới có tên Asus Zenfone Pegasus 4A. Nó được trang bị cấu hình khá thấp nhưng lại có camera kép và viên pin dung lượng lớn.

Cấu hình giá rẻ, tính năng cao cấp

Asus được cho là sắp ra mắt loạt smartphone Zenfone 4 mới nhất. Những thiết bị này sẽ tiếp tục trải đều từ phân khúc cao cấp xuống giá rẻ. Trong đó, chiếc Zenfone Pegasus 4A sẽ là một trong những máy tầm thấp.

asus-zenfone-pegasus-4a-1

Asus Zenfone Pegasus 4A có thiết kế khác biệt so với các thiết bị Zenfone trước

Asus Zenfone Pegasus 4A được cho là có màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD 720p, vi xử lý MediaTek MT6737V 4 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ 32GB. Cặp đôi camera chính có độ phân giải lần lượt 13MP và 8MP, hỗ trợ xóa phông ảo… Camera trước của máy thì có độ phân giải 5MP. Zenfone Pegasus 4A sẽ có viên pin 4100mAh gắn chết bên trong và chạy sẵn Android 7.0 Nougat.

Mức giá của máy được xác nhận là lên tới $263, tương đương khoảng 6 triệu đồng. Con số này là quá cao so với cấu hình của máy. Nhiều người cho rằng nguyên nhân là do cụm camera kép và chi phí phát triển phần mềm đi kèm đã đẩy giá cao hơn bình thường.

Dự kiến, Asus Zenfone Pegasus 4A sẽ được công bố tại một vài thị trường nhất định, những nơi mà người dùng vẫn phụ thuộc vào mạng 3G như Châu Âu hay Châu Á. Nhiều khả năng, vài thiết bị khác của dòng Zenfone 4 cũng sẽ được ra mắt cùng ngày.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới