Asus Zenfone 6 Edition 30: RAM 12GB, ROM 512, Flip camera có sẵn tại Mỹ

Asus Zenfone 6 Edition 30: RAM 12GB, ROM 512, Flip camera có sẵn tại Mỹ

XEM NHANH

Asus Zenfone 6 là một trong những mẫu smartphone gây chú ý được phát hành trong năm nay với thiết kế camera lật sáng tạo. Hiện Asus Zenfone 6 đã có phiên bản đặc biệt tại Mỹ.

Asus Zenfone 6 “Edition 30”

Điện thoại Asus Zenfone 6 “Edition 30” đa phần đều giống với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng dung lượng RAM/ROM đã được nâng cấp, thêm cả tuỳ chọn màu ấn tượng và một thiết kế bao bì khá đặc biệt. Được biết, đây là phiên bản thiết kế 30, kỷ niệm chặng đường 30 năm phát triển của Asus.

Asus Zenfone 6 Edition 30

Asus đã “nhồi thêm” bao nhiêu bộ nhớ cho phiên bản này? Câu trả lời là RAM 12GB và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 512GB. Chắc chắc đây là những con số đủ làm hài lòng bất cứ người dùng nào tìm kiếm một hiệu suất tối đa trên smartphone

Hình ảnh chính thức của bao bì mới của Asus Zenfone 6 “Edition 30”

Asus Zenfone 6 Edition 30

Asus Zenfone 6 Edition 30 được bảo hành 30 tháng, chúng ta sẽ được tặng kèm các phụ kiện tương tự như ở bản Zenfone 6 tiêu chuẩn: tai nghe nhét tai, cục sạc và hướng dẫn sử dụng.

Thông số Asus Zenfone 6 Edition 30

Phiên bản tiêu chuẩn Zenfone 6 trang bị chip xử lý  Qualcomm Snapdragon 855 , pin lớn 5.000 mAh, camera kép với cảm biến chính 48 MP hoạt động như camera sau và camera trước cùng giắc cắm tai nghe 3.5mm. Máy đi kèm với Android 9 Pie, giao diện người dùng ZenUI 6.

Asus Zenfone 6 Edition 30

Với Asus Zenfone 6 Edition 30, các thông số kỹ thuật sẽ tương tự như Zenfone 6 tiêu chuẩn, tuy nhiên với dung lượng “khủng hơn” chúng ta sẽ cần chi thêm 300 USD. Hiện tại tất cả phiên bản Zenfone 6 Edition 30 đều được bán trên các website có trụ sở tại Mỹ, chính vì vậy nếu thích, bạn có thể mua bản Edition 30 tại Mỹ ngay lúc này. Cuối cùng thì cần lưu ý rằng, Asus Zenfone 6  sẽ chỉ có GSM, tức là máy sẽ không hoạt động trên Verizon, Sprint hoặc các nhà mạng CDMA khác ở Hoa Kỳ.

Bạn đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3