Asus Zenfone 10 sẽ ra mắt cuối tháng 6 này

Asus Zenfone 10 sẽ ra mắt cuối tháng 6

XEM NHANH

Asus cuối cùng cũng đã tiết lộ ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại Zenfone 10 của mình. Chiếc flagship mới nhất của nhà Asus dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 29 tháng 6 lúc 3 giờ chiều CEST (tương đương 8 giờ tối theo giờ Việt Nam).

Sự kiện này sẽ được livestream trên trang Youtube chính thức của hãng.

Asus Zenfone 10 có gì?

Landing Page (trang đích) của sự kiện Zenfone 10 đã có một loạt video nhằm giới thiệu với người dùng những thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại này.

Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ sở hữu màn hình 5.8 inch, chipset Snapdragon 8 Gen 2, hệ thống ổn định gimbal sáu trục thế hệ thứ hai và sạc không dây. Trong đó, sạc không dây là một trong những thiếu sót đáng chú ý mà người dùng đã đề cập đến trên chiếc điện thoại Asus Zenfone 9 đã được ra mắt trước đó.

Qua những thông tin được hé lộ, người dùng cũng có thể biết được một số phiên bản màu của chiếc điện thoại này. Nổi bật nhất có lẽ là màu xanh lá cây cực trendy vô cùng hút mắt.

Tạm kết

Bạn đánh giá sao về chất lượng ảnh của Nokia G22? Liệu những bức ảnh trên có đáp ứng được yêu cầu của bạn không? Hãy tới ngay hệ thống của Hoàng Hà Mobile để trải nghiệm sản phẩm nhé

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600