hinh-anh-asus-zenfone-10-leak-thump

ASUS Zenfone 10 lộ ảnh rõ nét với thiết kế cực lạ trước ngày ra mắt

XEM NHANH

ASUS Zenfone 10 sắp ra mắt đang là tâm điểm của mọi sự chú ý khi những hình ảnh rõ nét của thiết bị bất ngờ bị rò rỉ trước thềm ngày ra mắt chính thức. Leaker Evan Blass đã mang đến những hình ảnh rõ nét nhất của Zenfone 10, với nhiều thông tin thú vị về mẫu flagship mới nhất từ ASUS.

Thiết kế độc đáo với 5 lựa chọn màu sắc

Tương tự như Zenfone 9, Zenfone 10 sẽ có tới 4 tùy chọn màu sắc là Black, Red, Blue, và White. Tuy nhiên, phiên bản mới còn bổ sung thêm màu Green, tạo thêm sự đa dạng trong lựa chọn cho người dùng.

hinh-anh-asus-zenfone-10-leak

Độc đáo hơn cả, Zenfone 10 không chỉ nổi bật với các màu sắc đa dạng mà còn có camera kép ấn tượng cùng đèn flash LED. Camera selfie của thiết bị được thiết kế dạng đục lỗ ở góc trái trên màn hình, qua đó mang lại một giao diện sắc sảo và hiện đại. Trong khi đó, nút nguồn được đặt ở phía bên phải giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Màn hình AMOLED 5.9 inch của Zenfone 10 được tiết lộ sẽ có tốc độ làm mới 120Hz. Đi kèm với đó là chip Snapdragon 8 Gen 2, bộ nhớ trong đến 512GB và RAM 16GB, tạo nên sức mạnh không thể chối từ của mẫu điện thoại này.

hinh-anh-asus-zenfone-10-leak-1

ASUS Zenfone 10 còn nổi bật với camera chính 200MP hỗ trợ OIS, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những bức ảnh sắc nét và chất lượng tuyệt hảo. Khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68 cũng là một điểm đáng chú ý, khiến Zenfone 10 trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone cao cấp.

hinh-anh-asus-zenfone-10-leak-2

Tạm kết

Với mức giá tin đồn khoảng 749 USD, tương đương khoảng 17.6 triệu đồng, Zenfone 10 có thể trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu công nghệ, đặc biệt là fan hâm mộ của ASUS. Hãy cùng chờ đón ngày 29/06 để xem ASUS sẽ mang đến bất ngờ gì với mẫu flagship mới nhất của mình.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Review Macbook Air M2 sau 2 năm: Chiếc MacBook quốc dân với hiệu năng khủng từ chip M2
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?