Zenfone 10 hé lộ giá bán

Asus Zenfone 10 hé lộ giá bán, dự kiến ra mắt trong vài tháng tới

XEM NHANH

Năm ngoái Asus đã trình làng Zenfone 9 vào tháng 7. Nếu như Asus theo đúng lịch trình của mình, rất có thể chúng ta sẽ thấy Zenfone 10 sẽ được xuất hiện trong vài tháng tới đây. Mặc dù chưa tiết lộ ngày ra mắt của chiếc điện thoại này, ông lớn công nghệ đến từ Đài Loan này đã vô tình để lộ giá bán của chiếc điện thoại này.

Asus Zenfone 10 có giá bán bao nhiêu?

Asus có thể đã tiết lộ giá của Zenfone 10

Vừa qua, Asus đã tạo ra một trang trên website chính thức của mình nhằm thu thập những nhận xét của những người tham gia thử nghiệm camera của Zenfone 10. Những người tham gia thử nghiệm này sẽ có cơ hội nhận được một chiếc Zenfone 10 miễn phí sau khi chiếc điện thoại này được chính thức ra mắt. Theo một số rò rỉ, Asus Zenfone 10 sẽ có giá trị khoảng 749 USD (~ 17,6 triệu đồng).

Asus Zenfone 10 lộ giá trên website chính thứcAsus không hề đề cập đến cấu hình của Zenfone 10. Chính vì thế, chúng ta vẫn chưa thể biết được giá trị trên sẽ dành cho mẫu cơ sở hay sẽ dành cho các biến thể khác.

Asus Zenfone 10 launch timeline, full specifications tipped

Trước đó, Zenfone 10 đã được phát hiện trên Geekbench vào tháng trước với nhiều thông tin đáng chú ý như Snapdragon 8 Gen 2 SoC, RAM 16 GB và Android 13. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng được tin rằng sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 6,3 inch 120Hz; bộ nhớ 256GB và camera chính lên đến 200MP. Không những vậy, Zenfone 10 sẽ được xếp hạng IP68, pin 5.000mAh với sạc 67W và 3 tùy chọn màu sắc.

Rất có thể, người dùng sẽ được có thêm nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này trong thời gian tới.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền