3

ASUS Zenbook 17 Fold – laptop màn hình gập có mức giá tới 87 triệu đồng

XEM NHANH

Hiện tại, Asus đã bắt đầu bày bán siêu phẩm máy tính xách tay ASUS Zenbook 17 Fold đầu tiên ở Mỹ và Châu Âu. Đây là chiếc laptop có kích thước màn hình 17.3 inch, sở hữu công nghệ màn hình gập, bộ vi xử lý Core i7-1250U, RAM 16GB, SSD 1TB và thời lượng pin 75Wh. Tuy nhiên, mức giá để người dùng có thể tiếp cận sở hữu thiết bị này sẽ không hề thấp.

ASUS Zenbook 17 Fold có gì nổi bật?

Zenbook 17 Fold là một chiếc laptop sở hữu công nghệ đột phá mới và hiện người dùng có thể đặt mua ở thời điểm hiện tại. Thiết bị này được thiết kế khá tương đồng với ThinkPad X1 Fold thế hệ thứ hai. Bởi cả 2 dòng máy đều sử dụng bộ vi xử lý thế hệ thứ 12 Alder Lake-U đến từ nhà Intel và tấm nền OLED 17.3 inch có thể gập.

ASUS Zenbook 17 Fold có gì nổi bật?

Vào phần cứng bên trong, chiếc máy này được trang bị con chip Core i7 -1250U, thanh RAM 16GB LPDDR5, dung lượng lưu trữ SSD 1TB và thời lượng pin lên đến 75W. Bên cạnh đó, ASUS Zenbook 17 Fold còn được trang bị Jack cắm tai nghe 3.5mm và 2 cổng Thunderbolt 4 để liên kết với các thiết bị ngoại vi.

Màn hình 17.3 inch của máy hiển thị hình ảnh có độ phân giải 2.560 x 1.920 pixel và đem lại độ sáng tối đa lên đến 500 nits. Tuy nhiên, chiếc máy này vẫn còn một vài khuyết điểm khi không có nút tùy chọn bảo trì, bút cảm ứng hay khả năng kết nối di động và bàn phím có đèn nền.

Khi nào người dùng có thể sở hữu chiếc máy này?

ASUS Zenbook 17 Fold OLED

Cho đến thời điểm hiện tại, người dùng có thể bắt đầu đặt hàng ASUS Zenbook 17 Fold trước tại Mỹ với mức giá 3.499,99 USD trước thuế. Tuy nhiên, điểm bán vẫn chưa nhận được thông tin nào về các đơn hàng đặt trước sẽ được chuyển đến trong thời gian sắp tới.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết