ASUS Vivobook S 16 OLED – Laptop trang bị AI vừa mạnh mẽ vừa mỏng nhẹ

XEM NHANH

Việc sở hữu laptop màn hình lớn nhưng có kích thước gọn nhẹ đã không còn khó nữa khi có sự xuất hiện của ASUS Vivobook S 16 OLED, một chiếc Laptop trang bị AI của nhà ASUS có màn hình to lên đến 16 inch nhưng lại có ngoại mỏng nhẹ như những chiếc laptop màn hình 13 inch. Vậy nếu gọt bớt đi kích thước thì có giảm đi hiệu năng của laptop mạnh mẽ này không?

ASUS Vivobook S 16 OLED – Laptop trang bị AI mỏng nhẹ

Về thiết kế, ASUS Vivobook S 16 OLED được kết hợp tinh tế giữa xu hướng tối giản và tính năng hấp dẫn cho giới trẻ ngày nay. Máy không hoàn toàn tối giản, chiếc laptop này vẫn mang đến những đặc điểm cần thiết để thu hút các bạn trẻ, chẳng hạn như bàn phím RGB vô cùng ấn tượng.

Máy cũng được cho là laptop trang bị AI mỏng nhất trong phần khúc. Với độ mỏng chỉ 13,9mm, máy đã vượt qua mọi kỳ vọng về một chiếc laptop 16-inch. Điều này thường chỉ thấy trên những laptop gaming hay laptop Pro chắc dân đồ hoạ, nhưng ASUS đã đáp ứng được yêu cầu về mỏng nhẹ mà không làm giảm đi không gian làm việc. Có thể nói, với mức giá này và màn hình 16 inch thì ASUS Vivobook S 16 OLED là chiếc laptop mỏng nhất trong phân khúc.Và máy cũng nằm trong top laptop mỏng nhất với màn hình 16 inch khi có trọng lượng chỉ 1.50 kg.

Tuy là laptop mỏng nhẹ, nhưng vẫn có đầy đủ các cổng kết nối như hai cổng Thunderbolt™ 4, hai cổng USB 3.2 Thế hệ 1 Loại A, một cổng HDMI® 2.1 (TMDS), một MicroSD đầu đọc thẻ và giắc âm thanh 3,5 mm, máy đáp ứng được sự linh hoạt với nhiều thiết bị màn hình ngoài, chuột, bàn phím, loa, tai nghe hoặc nhiều thiết bị khác

Với thiết kế này, máy hướng đến nhóm người dùng như nhân sự, nhân viên sales, hay content creator. Các bạn sẽ tận hưởng khả năng đa cửa sổ, không gian rộng rãi để xem bảng báo giá và hỗ trợ trong việc thiết kế đồ hoạ. ASUS đã mang đến cho chúng ta một chiếc laptop hoàn hảo cho công việc hàng ngày.

Về độ bền, ASUS Vivobook S 16 OLED được làm từ nhôm sơn phủ anodize, tạo nên cảm giác chắc chắn và sang trọng. Đặc biệt, được đạt tiêu chuẩn cấp quân đội US MIL-STD 810H, góp phần gia tăng sức chịu đứng trên chiếc laptop mỏng nhẹ này.

ASUS Vivobook S 16 OLED – Laptop trang bị AI mạnh mẽ

ASUS Vivobook S 16 OLED là chiếc laptop trang bị AI mạnh mẽ vi xử lý Intel Core Ultra 7 155H, một dòng chip mới nhất hiện nay của nhà Intel có thể giúp bạn làm việc một hiệu quả hơn khi có thêm AI hỗ trợ. Kết hợp với công nghệ Intel Arc™, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất đồ họa và phần cứng dò tia. Với GPU mới này, sẽ cung cấp hiệu suất gấp đôi so với thế hệ trước, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và hình ảnh sống động.

Đặc biệt, phần mềm MyASUS cho phép người dùng chọn chế độ quạt gió, bao gồm Full speed, Performance và Standard. Full speed cho phép máy hoạt động với hiệu năng tối đa, nhưng công suất tối đa vẫn giới hạn ở mức 60W. Chế độ Performance hạn chế công suất thành 45W và chế độ Standard giảm xuống còn 35W. Vì thế, dù có kích thước mỏng nhẹ nhưng máy vẫn duy trì khả năng tản nhiệt tốt cho nhiều tác vụ. Với mức cầu hình này, chiếc Laptop chip AI này có thể đáp ứng tốt các tác vụ liên quan đến văn phòng, đồ hoạ cơ bản trên các ứng dụng Adobe hay Capcut và có thể giải trí một vài tựa game phổ biến hiện nay.

ASUS Vivobook S 16 OLED – Laptop trang bị AI sống động

ASUS Vivobook S 16 OLED là không chỉ là laptop trang bị AI mà còn là laptop Lumina OLED sống động và chân thực nhất. Và đây cũng là một điểm nhấn vượt trội cho dòng laptop này. Với độ phân giải lên đến 3.2K và tốc độ làm tươi 120Hz, người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh cực kỳ sắc nét và mượt mà. Màn hình còn đạt chuẩn điện ảnh 100% DCI-P3 và chứng nhận DisplayHDR™ True Black 600, từ đó mang đến trải nghiệm giải trí chìm đắm và xuất sắc.

Một trong những ưu điểm nổi bật của màn hình Lumina OLED là màu sắc chính xác và màu đen sâu, tạo nên sự tương phản ấn tượng và độ chi tiết xuất sắc. Màu sắc trên màn hình đạt chuẩn ngành, cho phép bạn thưởng thức những hình ảnh sống động và trung thực. Ngoài ra, tấm nền OLED còn bảo vệ mắt của bạn, ngăn hiện tượng lưu ảnh và nâng cao độ bền cho tấm nền của màn hình.

Một điểm đáng chú ý khác là sự chênh lệch về màu sắc và độ sáng giữa các khu vực trên màn hình khá thấp, trung bình đều dưới 10%. Điều này cho thấy màn hình OLED trên Vivobook S 16 được thiết kế và sản xuất với chất lượng cao, đảm bảo trải nghiệm hình ảnh đồng đều và ổn định trên toàn bộ bề mặt. Ngoài ra, ASUS cũng trang bị cho Vivobook S 16 tấm phủ glossy giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản và làm tăng sự bắt mắt của hình ảnh hiển thị.

ASUS Vivobook S 16 OLED – Laptop trang bị AI tốt nhất 2024

Với những đặc điểm trên, ASUS Vivobook S 16 OLED không chỉ là một lựa chọn tốt cho những bạn cần một laptop mỏng nhẹ với màn hình rộng, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong công việc hàng ngày. Với hiệu suất mạnh mẽ, thiết kế tinh tế và màn hình Lumina OLED sắc nét, Vivobook S 16 OLED sẽ giúp bạn trải nghiệm công việc và giải trí một cách tuyệt vời.

Hoàng Hà Mobile là hệ thống phân phối sản phẩm công nghệ uy tín với 130 chi nhánh tại Việt Nam, trải khắp các tỉnh thành. Các sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile liên tục được mở rộng: Từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, đến các thiết bị laptop, smartTV, đồ gia dụng thông minh,… cùng phụ kiện chất lượng cao. 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091.

Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Youtube Channel: https://www.youtube.com/user/hoanghamobilecom

Trang tin tức: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/

Instagram: https://instagram.com/hoanghamobile/

Tiktok: Hoàng Hà Angels và Hoàng Hà Mobile Official Store

Tin mới nhất
HONOR-Magic-V3-ra-mat
HONOR Magic V3 ra mắt toàn cầu: Điện thoại có thể gập mỏng nhất thế giới
HONOR-Watch-5-ra-mat
HONOR Watch 5 ra mắt với màn hình AMOLED 1,85 inch sáng hơn, thời lượng pin 15 ngày
xiaomi-14T
Xiaomi 14T ra mắt: Màn hình AMOLED, Dimensity 8300 Ultra SoC và camera Leica
redmi-14c
Redmi 14C: Chiếc smartphone màn hình lớn mà bạn có thể mua với mức giá bình dân