Asus Tung Bản Cập Nhật Android 13 Cho Zenfone 9

Asus Tung Bản Cập Nhật Android 13 Cho Zenfone 9

XEM NHANH

Công ty công nghệ đa quốc gia Đài Loan Asus đã tiết lộ lịch trình cập nhật Android 13 chính thức vào tháng 11. Tuy nhiên đến nay, họ chỉ mới đưa ra thông tin rằng Zenfone 9 sẽ là thiết bị đầu tiên nhận được cập nhật này.

Theo GSM Arena, một trang web tin tức công nghệ đáng tin cậy, đã đưa tin rằng quá trình triển khai này hiện đang được tiến hành trên Zenfone 9.

Quá trình cập nhật Android 13 trên Zenfone 9

Không giống như các công ty khác, Asus tổ chức các buổi giới thiệu của mình theo số seri (không phải theo quốc gia hay lãnh thổ). Vì thế, về cơ bản, tất cả đều là may rủi. Tuy nhiên, điều này rất hữu ích khi bạn muốn thực hiện kiểm tra bản cập nhật theo cách thủ công.

Zenfone 9

Bản dựng mới có cấp bản vá bảo mật ngày 5 tháng 12 năm 2022 và được gắn nhãn WW 33.0804.2060.65.

Mặc dù đôi lúc ZenUI có cung cấp một số tính năng hữu ích dành riêng cho những người sở hữu dòng điện thoại của mình, nhưng nhìn chung, nó rẫn giống với với Android gốc, đặc biệt là về hình thức. Tuy nhiên, khả năng tùy chỉnh không cao và cảm giác tổng thể của giao diện người dùng tương tự như những gì bạn thấy khi sở hữu Pixel.

Sau khi cập nhật phần mềm, người dùng sẽ nhận được hướng dẫn nhanh để cập nhật một số tính năng mới. Mặc dù điều này đã được thực hiện bởi Google, nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào khẳng định điều này.

Zenfone 9

Bản cập nhật này sẽ làm nổi bật quyền của thông báo mới, tăng khả năng sao chép dữ liệu trên nhiều thiết bị và cũng tăng độ bảo mật khi truy cập ứng dụng của bên thứ ba.

Theo GSM Arena, các thiết bị Asus tiếp theo nhận được bản cập nhật Android 13 là Zenfone 8 và Zenfone 8 Flip. Quá trình này có lẽ sẽ được diễn ra vào tháng tới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
review-loa-bluetooth-sony-ult-field-1-6
Review loa Bluetooth Sony ULT Field 1: Bùng nổ âm thanh cho trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn
dien-thoai-samsung-AI
Đánh giá chi tiết Galaxy S24 Series: các mẫu điện thoại Samsung AI thống lĩnh giới Android
Galaxy S25
Galaxy S25 bất ngờ rò rỉ tin đồn trang bị chip MediaTek
Chat GPT cho macbook
Ứng dụng ChatGPT chính thức ra mắt cho tất cả người dùng MacBook