Asus trình làng ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition

Asus trình làng ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition

XEM NHANH

Asus đã ra mắt dòng ROG Phone 6 với con chip Snapdragon 8+ Gen 1 vào tháng 7 trước khi phát hành phiên bản Dimensity 9000+ trong dòng ROG Phone 6D vào tháng 10.

Sau đó, người dùng cũng đã nhận được thông tin về phiên bản ROG Phone 6 Batman theo chủ đề đặc biệt và hiện tại Asus đang hợp tác với Blizzard Entertainment trên phiên bản Diablo Immortal ROG Phone 6.

Asus trình làng ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition

Diablo Immortal ROG Phone 6 mang logo Aura RGB độc quyền với đồ họa Diablo Immortal và lớp hoàn thiện bán mờ Hellfire Red ở mặt sau. Asus đã mở rộng khả năng tùy chỉnh cho phần mềm giúp bạn có thể sở hữu chủ đề Diablo độc quyền, các biểu tượng, hoạt ảnh và hiệu ứng âm thanh. Điện thoại đi kèm với Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 cùng với 16GB RAM LPDDR5 và 512GB dung lượng lưu trữ UFS 3.1.

Asus trình làng ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition

ROG Phone 6 Diablo Immortal được đựng trong một chiếc hộp đặc biệt khiến cho người mua liên tưởng đến Khối lập phương Horadic, hẳn đã quen thuộc với những người hâm mộ dòng game này. Bên trong là một chiếc hộp nhỏ hơn màu đỏ có hình giống như “mảnh vỡ Worldstone” – một vật phẩm huyền thoại trong game.

Bên trong cũng có một cuộn bản đồ đặc biệt của thế giới Sanctuary cũng như một ngọn đuốc ánh sáng của Vua Fahir. Người mua cũng nhận được một ốp lưng Shield Blessing Aero Case phiên bản giới hạn và một công cụ đẩy SIM biểu tượng Diablo đặc biệt.

ROG Phone 6 Diablo Immortal Edition sẽ có mặt từ ngày 18 tháng 11 từ cửa hàng Asus Online và các nhà bán lẻ đối tác. Giá bán của sản phẩm nãy cũng sẽ được tiết lộ khi chính sách pre-oders được mở.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính