Asus sẽ mang smartphone chạy Snapdragon 835 đến CES 2017

XEM NHANH

Asus tham gia CES 2017 1

Chip Snapdragon 835 sẽ được trang bị cho smartphone của Asus

Theo dự đoán, một chiếc smartphne của Asus sẽ góp mặt và tạo nên bất ngờ tại CES (Consumer Electronics Show) 2017 được tổ chức tại Las Vegas. triển lãm điện tử tiêu dùng thường niên này là dịp để các hãng công nghệ đều phô diễn những “chiến binh” lợi hại nhất của mình. Đương nhiên, nhà sản xuất Đài Loan cũng sẽ không nằm ngoài cuộc chơi này.

ZenFone 4 sẽ là smartphone của Asus dự CES 2017?

Sự kiện tại CES 2017 của Asus có tên gọi “Zennovation” và sẽ diễn ra trong ngày 4/1, ngày thứ hai của chuỗi triển lãm công nghệ tại Las Vegas. Trong lá thư mời tham dự, Asus có để logo của Qualcomm làm dấy lên tin đồn về việc smartphone mới của hãng sẽ trang bị con chip Snapdragon 835 đình đám nhất hiện nay.

 Asus tham gia CES 2017 2

Hãng điện tử Đài Loan còn bắt đầu đếm ngược cho đến thời điểm diễn ra sự kiện của mình

Tuy chiếc smartphone sở hữu siêu chip này vẫn còn là một ẩn số, nhưng nhiều người cho rằng nhiều khả năng nó chính là ZenFone 4. Trong khi một số tin đồn khác nghĩ nó là ZenFone 3 Zoom – smartphone vừa mới nhận được chứng nhận của TENAA và cũng ra mắt tại CES năm tới.

Truyền thống của Asus tại CES

Asus có truyền thống công bố phần cứng mới tại sự kiện CES, vì thế, nhiều trang công nghệ cho rằng hãng này sẽ tiếp tục công bố một sản phẩm nâng cấp liên quan đến những gì họ từng làm trước đó. Có thể Asus cũng sẽ tung ra một mẫu tablet mới, bất chấp sự sụt giảm của thị trường này trong năm qua. 

Asus tham gia CES 2017 3

Liệu Asus sẽ tiếp tục giữ tryền thống của mình tại CES 2017?

Mọi bí ẩn mà chúng ta đang thắc mắc chỉ có thể được giải đáp sau 27 ngày nữa, chính tại Las Vegas vào ngày 4/1/2017. Hãy cùng chờ xem những sản phẩm mới cùng chiếc smartphone của Asus sẽ như thế nào nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3