ASUS ROG Laptop Gaming

ASUS ROG sẽ ra mắt cùng lúc 3 dòng Laptop Gaming mới vào 28/3

XEM NHANH

ASUS đã hoàn tất khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt một loạt các sản phẩm Laptop Gaming ASUS ROG mới nhất vào ngày 28/3/2023 sắp tới. Các dòng máy mới ra mắt bao gồm ROG Zephyrus M16, ROG Strix Scar 16/18 và ROG Strix Scar 17. Hiện tại đơn đăng ký đặt hàng trước đã khả dụng trên các trang bán chính hãng của ASUS đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

ASUS ROG Laptop Gaming

ASUS ra mắt dàn Laptop Gaming mới “cực khủng”

ASUS ROG là một dòng máy tính xách tay gaming siêu mạnh và vào ngày 28 tháng 3 sắp tới, thương hiệu này sẽ mở rộng dòng sản phẩm nổi tiếng này của mình với ba thiết bị hoàn toàn mới, phá vỡ mọi giới hạn của các tựa game. Các sản phẩm mới ra mắt sẽ có bộ xử lý Intel thế hệ thứ 13 hoặc bộ xử lý AMD Ryzen 7000 series đi kèm là GPU Nvidia RTX 40 series với 175W Max TGP với Dynamic Boost.

Ba thiết bị mới sẽ bao gồm ROG Zephyrus M16, ROG Strix Scar 16/18 và laptop gaming ROG Strix Scar 17. Các dòng máy này sẽ sở hữu màn hình chuẩn Nebula Display với công nghệ Mini LED, độ sáng tới 1100 nits.

Asus ROG Zephyrus M16 GU603 review: Another killer gaming laptop from Asus | Expert Reviews

Hệ thống của ASUS hiện đã mở đơn đăng ký đặt hàng trước và khách hàng đặt trước có khả năng sẽ nhận thêm phần quà tặng kèm có giá trị lớn. Bên cạnh đó, người mua có thể tạo phiếu giảm giá cho riêng mình tại website chính thức của ROG và nhận qua địa chỉ email đã đăng ký. Sau khi mua laptop, tất cả những gì họ phải làm là truy cập asuspromo, tham gia và đăng ký đổi quà ROG cho mình.

Đặt trước laptop ASUS ROG Strix Scar 16/17/18 hoặc Zephyrus Duo 16, khách mua hàng sẽ nhận được thời hạn bảo hành dài 3 năm, bảo vệ hư hại trong 3 năm, với quà tặng kèm là chuột chơi game ROG, tai nghe chơi game ROG và bàn phím chơi game ROG . Khi đặt hàng trước máy tính xách tay chơi game Zephyrus M16, bạn cũng có thể có thời hạn bảo hành 3 năm và bảo vệ thiệt hại cùng với chuột chơi game ROG và tai nghe.

ASUS ROG

Như đã đề cập, tất cả các dòng laptop gaming trên sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 28 tháng 3, lúc 12 giờ trưa và sẽ mở bán trên các đại lý ASUS chính hãng, ASUS eShop, Flipkart và Amazon.

Tạm kết

Các thông tin công nghệ mới nhất luôn được cập nhật trên Hoàng Hà Mobile. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để đọc thêm nhiều tin tức công nghệ mới nhất và hot nhất trên toàn cầu.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá ASUS Expertbook P2541FA: Chỉ hơn 7 TRIỆU cho laptop văn phòng!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính