gsmarena_000

ASUS ROG Phone 6 với chip Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 16GB lộ điểm hiệu năng khủng trên Geekbench

XEM NHANH

Siêu mãnh thú Gaming Asus ROG Phone 6 mới đây đã bất ngờ lộ diện với cấu hình khiến mọi ông lớn làng Android phải lo sốt vó.

Thông tin ASUS ROG Phone 6 

Mới đây một loạt thông tin rò rỉ đầy táo bạo đã xuất hiện trên mạng internet, tiết lộ hầu hết mọi thứ cần biết về điện thoại chơi game đình đám này trước khi nhà sản xuất phát hành chính thức.

Theo đó, một thiết bị mới của Asus xuất hiện trên Geekbench – trang đo điểm chuẩn phổ biến nhất hiện nay với số model AI2201_F ghi nhận việc sử dụng chip Snapdragon 8+ Gen 1 và cài sẵn Android 12.

ASUS-ROG-Phone-6-1

Con chip khủng nhất làng Smartphone Android này được nâng cấp mới có bốn lõi tốc độ 2.02GHz và bốn lõi tốc độ 3,19GHz, sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách chơi game mà bạn muốn. Những rò rỉ cũng xác nhận rằng ROG Phone 6 có GPU Adreno 730 – vi xử lý đồ họa mạnh nhất trên smartphone hiện nay.

Theo những thông tin được liệt kê trên Geekbench, Asus ROG 6 đi kèm với 16GB RAM. Asus ROG 6 cũng đạt được 1323 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 4238 trong bài kiểm tra đa lõi, đây là một số điểm khá ấn tượng về tổng thể. Để tham khảo, Asus ROG Phone 5 chỉ đạt 1131 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 3729 điểm trong bài kiểm tra đa lõi, vì vậy chắc chắn có một sự cải tiến với thế hệ mới.

Tạm kết 

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay