Blue Futuristic Top Future Technologies YouTube Thumbnail

ASUS ROG Phone 6 series nhận được chứng nhận 3C, chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới

XEM NHANH

Mới đây, ASUS ROG Phone 6 series nhận được chứng nhận 3C báo hiệu ngày ra mắt không xa, khiến cho fan của ASUS đứng ngồi không yên trước thông tin này.

ASUS ROG Phone 6 series nhận được chứng nhận 3C

ASUS chuẩn bị ra mắt dòng ROG Phone 6 series vào ngày 5 tháng 7 tại Đài Loan, Trung Quốc và Mỹ. Đây sẽ là một trong những điện thoại thông minh đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1. Trước khi ra mắt, hai biến thể của ROG Phone 6 đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của nền tảng chứng nhận 3C của Trung Quốc.

Vào đầu năm nay, Paras Guglani đã có bằng chứng về việc ASUS đang phát triển firmware cho dòng ROG Phone 6. Có thể thấy rằng thương hiệu Đài Loan đang nghiên cứu 6 kiểu máy, chẳng hạn như ASUS AI2201_A, AI2201_B, AI2201_C, AI2201_D, AI2201_E và AI2201_F. Paras Guglani cũng đã đề cập rằng các biến thể AI2201_B (có thể gọi là ROG Phone 6 Pro) và AI2201_D (ROG Phone 6 Ultimate) có thể ra mắt ở Ấn Độ.

asus-rog-phone-6-series-nhan-duoc-chung-nhan-3c-1

Trở lại với chứng nhận 3C, hai biến thể của ROG Phone 6 đã được phê duyệt bao gồm AI2201_A và AI2201_B. Danh sách 3C tiết lộ rằng bộ sạc 65W sẽ đi kèm với cả hai thiết bị này.

ASUS đã xác nhận rằng màn hình của ROG Phone 6 series sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 165Hz. Nhà sản xuất Đài Loan vẫn chưa xác nhận các chi tiết khác của dòng sản phẩm. Các hình ảnh kết xuất 2D được cho là của ROG Phone 6/6 Pro xuất hiện vào đầu năm nay cho thấy rằng chúng có thể có một số cải tiến về thiết kế. Có vẻ như các mẫu A2201_A và A2201_B sẽ sớm xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của TENAA với hình ảnh và thông số kỹ thuật trong vài ngày tới. Cùng chờ đón thêm nhiều thông tin hơn trong thời gian sắp tới nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12: Khen chê rõ ràng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển