Asus ROG Phone 6 Batman Edition

Asus ROG Phone 6 Batman Edition cực ngầu được ra mắt: Giá hơn 28 triệu đồng!

XEM NHANH

Dòng Asus ROG Phone 6D tâm điểm đã được công bố sớm hơn vào ngày hôm nay, nhưng dòng ROG Phone 6 cũng không hề lép vế khi được ASUS công bố bản Batman Edition – Phiên bản đặc biệt dựa theo Siêu anh hùng nổi tiếng!

Asus ROG Phone 6 Batman Edition được công bố

Bắt đầu với hộp. Bạn sẽ có một hộp đựng Batman với một số phụ kiện theo chủ đề Batman bao gồm: Ốp Batman Aero, khe chọc sim Batman và đèn LED Batman cho phép bạn trình chiếu tín hiệu dơi nổi tiếng lên bất kỳ bề mặt nào.

Asus ROG Phone 6 Batman Edition

Đây là chiếc máy mang thông số kỹ thuật tương tự như ROG Phone 6 / 6D thông thường, nhưng có một vài điểm thay đổi về thiết kế bao gồm cả biểu tượng Người dơi ở mặt sau. Điện thoại phù hợp với màu sắc chủ đạo của Người Dơi với màu đen Ban đêm. Asus cũng đã thêm các chủ đề Batman tùy chỉnh, hình nền động, hoạt ảnh sạc và tùy chọn Màn hình luôn bật (AOD).

Điện thoại Asus ROG Phone 6 sở hữu màn hình kích thước 6.78 inch cùng tần số quét tới 165Hz, dải màu DCI-P3 lên tới 111%. Cấu hình điện thoại cũng vô cùng ấn tượng với con chip Qualcomm Snapdragon 8+ gen 1 cùng bộ nhớ RAM tới 16GB, bộ nhớ ROM 512GB. Không chỉ tối ưu hóa chơi game, Asus ROG Phone 6 cũng tối ưu hóa trong nhiếp ảnh với cụm ba camera, ống kính chính 50MP, ống kính selfie 12MP.

Asus ROG Phone 6 Batman Edition

Asus ROG Phone 6D Batman Edition (Dimensity 9000+) sẽ được bán lẻ với giá € 1.199 (28.3 triệu đồng) với tùy chọn RAM 12GB duy nhất và bộ nhớ 256G trên khắp Châu Âu, Vương quốc Anh. Các khu vực bên ngoài Hoa Kỳ và Canada, nơi điện thoại sẽ được trang bị Snapdragon 8+ Gen 1.

Asus vẫn chưa chia sẻ chi tiết về giá cả và tính khả dụng của phiên bản ROG Phone 6 Batman được hỗ trợ Snapdragon 8+ Gen 1.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600