asus-rog-ally-1

ASUS lỡ ra mắt sản phẩm vào ngày Cá tháng tư và cái kết…

XEM NHANH

Có một chuyện dở khóc dở cười đã vừa xảy ra với ASUS, khi mà thương hiệu này mới đây đã vừa phải lên Twitter để đính chính rằng chiếc máy chơi game ROG Ally là thiết bị có thật chứ không phải là một trò đùa ngày Cá tháng tư.

ASUS ROG Ally là sản phẩm có thật, không phải là trò đùa Cá tháng tư

Theo đó, sau khi tung ra đoạn video hé lộ chiếc máy chơi game cầm tay ROG Ally vào ngày 1/4 vừa qua, đã có rất nhiều game thủ cho rằng đây là không có thật và chỉ là một trò đùa của ASUS. Ngay sau đó, thương hiệu này đã phải cất công xác nhận lại trên tài khoản Twitter chính chủ rằng chiếc máy chơi game đó là hoàn toàn có thật chứ không phải là trò đùa Cá tháng tư nào cả.

asus-rog-ally-2

Theo kênh YouTube Dave2D cho biết, ROG Ally sẽ sử dụng SoC AMD được custom riêng với tiến trình 4 nm được gia công TSMC. Thiết bị sẽ được tích hợp CPU AMD Zen 4 và GPU RDNA 3, cũng chính là CPU và GPU thế hệ mới nhất ở thời điểm hiện tại của đội đỏ.

Nhiều khả năng bộ vi xử lý này sẽ nghiêng nhiều về hiệu năng hơn là bộ CPU được trang bị trên Steam Deck. Bởi ASUS ROG Ally sẽ có màn hình với kích thước 7 inch độ phân giải Full HD 1080p với tần số quét cao 120Hz. Thông số này là xịn hơn rất nhiều so với màn hình độ phân giải 800p của Steam Deck.

Cũng theo Dave2D, ROG Ally hoạt động rất êm kể cả khi phải tải nặng với tiếng ồn phát ra chỉ là 20dB, trong khi Steam Deck lên tới 37dB. ROG Ally sẽ được cài đặt sẵn Windows 11, cùng với đó là một ứng dụng custom của ASUS có chứa game launcher và một tùy chỉnh khác. Điều khiến ROG Ally trở nên thú vị chính là khả năng kết nối với GPU rời để cải thiện hiệu năng khi chơi game.

Tạm kết

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về giá bán của ASUS ROG Ally, chỉ có một điều chắc chắn là giá của thiết bị này sẽ rất cạnh tranh với Steam Deck.

Bạn đọc có mong chờ ngày lên kệ chính thức của ASUS ROG Ally không? Hãy để lại comment và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Laptop HP 240 G9 – Làm việc với tác vụ văn phòng cực mượt !!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
astreus-god-of-war-3-thumb
Vai trò bí ẩn của Loki – Atreus trong God of War
riot-thumb
Những nội dung độc quyền từ Riot Games người chơi nhận được thông qua Game Pass
cac-trinh-duyet-web-thumb
Top 10 trình duyệt web tốt nhất 2024
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào