ASUS-ROG-18-Laptop-1

ASUS nhá hàng mẫu laptop ROG Gaming mới với màn hình 18 inch siêu to khổng lồ

XEM NHANH

Chiếc laptop gaming ROG này của ASUS có lẽ sẽ sớm được trình làng tại sự kiện CES 2023 tới đây nhằm đối đầu trực tiếp với Alienware và Razer.

ASUS làm game thủ đứng ngồi không yên trước mẫu laptop ROG có màn hình bự chảng

Cách đây không lâu, cả hai thương hiệu là Alienware và Razer đã bị rò rỉ thông tin về những mẫu laptop gaming có kích thước lớn với màn hình lên tới 18 inch cùng hiệu năng siêu khủng. Chứng kiến hai đối thủ có động thái như vậy, ASUS dường như cũng “kém miếng khó chịu” và mới đây đã đáp trả lại bằng cách nhá hàng một mẫu laptop chuyên game cũng có kích thước màn hình tương tự. Cả ba mẫu laptop đến từ ba thương hiệu này dự kiến sẽ sớm được công bố tại sự kiện CES 2023 diễn ra vào ngày 3/1/2023 sắp tới.

Ở đoạn video ngắn giới thiệu sản phẩm, ASUS đã cho chúng ta thấy được hệ thống đèn LED RGB cuốn hút và bắt mắt của mẫu laptop, cùng với đó là tấm nền màn hình có thể sẽ là OLED cho màu sắc vô cùng rực rỡ. Tuy ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có quá nhiều thông tin về mẫu laptop này, thế nhưng đã có nhiều dự đoán rằng có thể nó sẽ được trang bị vi xử lý Intel Core i9 Raptor Lake HX thế hệ thứ 13, đi kèm với card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 4000 series phiên bản mobile.

ASUS-ROG-18-Laptop-2

Vậy là cùng với Alienware và Razer, ASUS cuối cùng cũng đã hé lộ về một mẫu laptop gaming siêu nạc, hứa hẹn cho ra hiệu năng ấn tượng và độ ổn định cao. Đây là dấu hiệu cho thấy năm 2023 tới đây sẽ là năm mà những chiếc laptop cỡ bự quay trở lại với thị trường công nghệ, mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị và thực dụng hơn.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Acer Aspire 7 – Laptop văn phòng mà rất gaming!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024