ROG Flow Z-13-ACRNM RMT02 1

ASUS hợp tác với thương hiệu… thời trang để sản xuất tablet chơi game

XEM NHANH

Vào năm 2020, ASUS và thương hiệu thời trang ACRONYM từng “bắt tay” để cho ra đời chiếc laptop ROG ZEPHYRUS G14-ACRNM. Thành công của dự án này dẫn đến lần hợp tác mới với sản phẩm máy tính bảng chơi game ROG Flow Z-13-ACRNM RMT02.

ROG Flow Z-13-ACRNM RMT02 sở hữu thiết kế đặc trưng 

Máy tính bảng ROG Flow Z-13-ACRNM RMT02 tạo điểm nhấn bởi yếu tố thiết kế đặc trưng của nghệ sĩ Phil Saunders – người nổi tiếng với việc tạo ra bộ đồ Người sắt. Điểm đặc biệt máy được trang bị bộ khung có thể dễ dàng gắn vào áo khoác ACRONYM. Điều này không chỉ mang lại tính di động mà còn mang lại khả năng bảo vệ và tay cầm ổn định hơn khi di chuyển.

ROG Flow Z-13-ACRNM RMT02

Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là bộ xử lý Intel CoreTM i9-13900H với GPU Nvidia GeForce RTX 40, giúp thiết bị phù hợp với nhiều tác vụ khác nhau, bao gồm cả chơi game. Để tăng cường hiệu năng, ROG Flow Z-13-ACRNM RMT02 đi kèm với ổ SSD 1TB, RAM 32 GB. Ngoài ra, tablet sở hữu màn hình độ sáng 500 nits, tần số quét lên đến 165HZ và bảng điều khiển màn hình cảm ứng 100% DCI-P3.

ROG Flow Z-13-ACRNM RMT02 2

Trong những năm gần đây, các thương hiệu thời trang và công nghệ đã hợp tác để tạo ra những sản phẩm độc đáo thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Điều này giúp thu hút sự chú ý từ nhiều nhóm người hâm mộ cùng một lúc, đồng thời tạo ra yếu tố thiết kế độc nhất cho cả hai công ty.

ROG Flow Z-13-ACRNM RMT02 0

Với những ai quan tâm, ROG Flow Z13-ACRNM RMT-02 sẽ chính thức mở bán từ ngày3/4/2023 trên ASUS eShop và Amazon, với giá khoảng 58 triệu đồng, bao gồm bút cảm ứng và bộ sạc.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về chiếc tablet chơi game độc đáo của ASUS và ACRONYM? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức công nghệ mới nhất!

Xem thêm: Đánh giá ASUS Expertbook P2541FA: Chỉ hơn 7 TRIỆU cho laptop văn phòng!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất