1

APU AMD Phoenix Ryzen 7040 sẽ xuất hiện vào cuối tháng này

XEM NHANH

Theo các báo cáo mới nhất, AMD sẽ tung ra mẫu máy tính xách tay APU Phoenix Ryzen 7040 đầu tiên của họ vào cuối tháng này. Điều này được xác nhận bởi một báo cáo nội bộ cho biết sản phẩm sẽ có mặt trên kệ bán lẻ vào thời điểm đó. Với những tính năng ưu việt và hiệu suất mạnh mẽ của AMD, chiếc laptop này đang được mong đợi sẽ mang đến một trải nghiệm mở mẻ cho người dùng.

Sự mong đợi đối với AMD Phoenix Ryzen 7040 đầu tiên trên thị trường máy tính xách tay

Thông tin mới nhất, Golden Pig Upgrade, người sáng lập nội dung của Bilibili sẻ là người đầu tiên sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì lệnh cấm vận vẫn còn áp dụng đối với sản phẩm này và việc dỡ bỏ sẽ khá mất thời gian. Chính vì thế, những người muốn sở hữu chiếc máy tính xách tay này có thể phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

AMD Phoenix Ryzen 7040

AMD đã trì hoãn việc ra mắt sản phẩm này trong tháng trước và cho biết việc ra mắt bán lẻ sẽ được chuyển sang ngày 30 tháng 4. Tuy nhiên, với sự chậm trễ này, thiết bị sẽ bị hoãn ít nhất hai tháng kế tiếp. Ngoài ra, dòng máy tính xách tay này sẽ sử dụng cả hai lõi Zen 4 & RDNA 3 và hỗ trợ LPDDR5 và PCIe 5. Các CPU sẽ được trang bị các công cụ  mới nhất và có các SKU từ 35W đến 45W.

AMD XDNA AI

Mặc dù sản phẩm đã bị hạ cấp về thông số kỹ thuật, tốc độ xung nhịp lõi GPU bị giảm tới 200 MHz, nhưng vẫn cung cấp hiệu suất CPU và iGPU tốt. Ngoài ra, các bộ phận của máy tính xách tay này có thể bao gồm các công nghệ bộ nhớ ngoài LPDDR5 và DDR5. Theo khảo sát, sự mong đợi của người dùng đối với sản phẩm mới này của AMD là rất lớn và chắc chắn sẽ có nhiều thông tin mới được hãng công bố trong thời gian tới.

AMD Phoenix Ryzen 7040 đầu tiên trên thị trường máy tính xách tay

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất