Apple-Watch-watchOS-9-low-power-mode-concept

Apple watchOS 9 chính thức: Mặt đồng hồ mới. Theo dõi rối loạn nhịp tim

XEM NHANH

Apple hôm nay đã giới thiệu bản cập nhật watchOS 9 sắp tới của mình tại WWDC. Bản cập nhật mới bao gồm các cải tiến đối với mặt đồng hồ, ứng dụng Workout, các giai đoạn ngủ, lịch sử AFib và theo dõi y tế.

Apple watchOS 9 chính thức có nhiều cải tiến

4 mặt đồng hồ mới

watchOS 9 bao gồm 4 mặt đồng hồ mới. Chúng bao gồm Lunar, Playtime, Metropolitan và Astronomy. watchOS 9 cũng cung cấp các bản cập nhật cho các mặt đồng hồ hiện có. The Portraits làm nổi bật hiệu ứng chiều sâu trên ảnh có mèo, chó và phong cảnh, trong khi một số mặt đồng hồ cổ điển như Modular, Modular Compact và X-Large hiện có các màu nền và độ chuyển màu có thể tùy chỉnh.

Workout bổ sung bài tập

Ứng dụng Workout đã được cập nhật để hiển thị thêm thông tin và số liệu. Việc bổ sung các bài tập tùy chỉnh cho phép bạn tạo một bài tập với các khoảng thời gian làm việc và nghỉ ngơi tùy chỉnh. Các cảnh báo mới, bao gồm nhịp độ, công suất, nhịp tim và nhịp cũng sẽ thể được thêm vào.

Đối với các vận động viên 3 môn phối hợp, ứng dụng Workout hiện hỗ trợ kiểu tập luyện Multisport mới. Nó sẽ tự động chuyển đổi trình tự tập luyện của các bài tập bơi lội, đi xe đạp và chạy, bằng cách sử dụng các cảm biến chuyển động để nhận dạng các kiểu chuyển động.

Đối với vận động viên chạy bộ, watchOS 9 hiện hiển thị các chỉ số chạy bổ sung, bao gồm độ dài sải chân, thời gian tiếp xúc mặt đất và dao động theo phương thẳng đứng, để giúp cải thiện hoạt động chạy của bạn. Chế độ nhịp độ mới cho bạn biết tốc độ bạn cần cho mục tiêu khoảng cách và thời gian đã chọn.

Cho phép theo dõi rung tâm nhĩ & Quản lý sức khỏe

Apple đã cải thiện tính năng theo dõi giấc ngủ với việc giới thiệu các giai đoạn của giấc ngủ. Apple Watch hiện có thể cung cấp phân tích REM, Core và Deep Sleep trong ứng dụng.

gsmarena_009

Tiếp theo, watchOS 9 mang lại lịch sử AFib cho những người được chẩn đoán mắc bệnh rung tâm nhĩ. Apple Watch hiện có thể theo dõi nhịp tim của bạn để tìm AFib, cho biết tần suất nhịp tim có dấu hiệu AFib. Người dùng sẽ nhận được thông báo hàng tuần và lịch sử chi tiết trong ứng dụng Sức khỏe. Một bản PDF của có thể được tải xuống để chia sẻ với các bác sĩ.

Cuối cùng, watchOS 9 cũng bổ sung tính năng Medications, cho phép bạn quản lý và theo dõi các loại thuốc và chất bổ sung của mình, với lịch trình và lời nhắc. Tại Hoa Kỳ, bạn cũng sẽ nhận được thông báo nếu có các sự cố nghiêm trọng với các loại thuốc họ đã thêm trong ứng dụng Sức khỏe.

Các tính năng mới khác bao gồm phát hiện kickboard và điểm SWOLF cho người bơi, hỗ trợ ứng dụng Home trong Thiết lập gia đình, Tác vụ nhanh mới, Phản chiếu Apple Watch để điều khiển đồng hồ thông qua các tính năng hỗ trợ của iPhone, và thông báo được thiết kế lại.

watchOS 9 sẽ có sẵn trên các mẫu Apple Watch vào cuối năm nay.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày