apple-watch-the-he-moi

Apple Watch cùng với iPad thế hệ mới sẽ ra mắt trước iPhone 12, có thể là ngay trong tháng 9 tới đây

XEM NHANH

Theo một nguồn tin mới nhất gần đây thì có thể Apple Watch và iPad thế hệ mới sẽ được ra mắt ngay trong tháng 9 tới đây, còn nếu bạn đọc đang chờ đợi iPhone 12 Series có lẽ sẽ phải chờ tới giữa hoặc cuối tháng 10. 

Apple Watch và iPad thế hệ mới có thể sẽ ra mắt ngay trong tháng 9 tới đây

Suốt từ đầu năm cho tới nay, đại dịch Covid-19 là làm ảnh hưởng tới rất nhiều tới kế hoạch phát hành sản phẩm mới của nhiều hãng điện thoại. Và Apple cũng không phải là trường hợp ngoại lệ bởi gần đây hãng cũng đã xác nhận rằng iPhone 12 Series sẽ ra mắt muộn hơn so với thông lệ hàng năm, muộn nhất sẽ là vào cuối tháng 10 năm nay.

Theo đó, leaker nổi tiếng Jon Prosser mới đây đã vừa tiết lộ thông tin rằng dòng iPhone 12 có thể sẽ phải rời ngày ra mắt vào tháng 10, thế nhưng hiện tại Apple vẫn đang gấp rút để chuẩn bị cho ra mắt trước một số dòng sản phẩm mới ngay trong tháng 9 tới đây.

 Thông tin của Jon Prosser được đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân 

Cụ thể, Apple sẽ cho trình làng Apple Watch và iPad thế hệ mới vào ngay đầu tháng 9 tới đây, mà cụ thể là 7/9. Toàn bộ sự kiện sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tuyến. Và nếu như dự đoán này của Jon Prosser là đúng thì đây là lần đầu tiên Apple ra mắt Apple Watch mà không có thế hệ iPhone mới đi cùng.

Còn với iPhone 12 Series, leaker này nói thêm rằng thế hệ iPhone mới này sẽ được ra mắt vào ngày 12/10 cũng trong một sự kiện trực tuyến. Ngay sau sự kiện ra mắt, Apple sẽ ngay lập tức cho người dùng đặt trước phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn và người dùng sẽ nhận được máy trong khoảng 1 tuần sau đó. Còn các phiên bản iPhone 12 Pro và Pro Max thì sẽ phải đợi đến tháng 11 thì mới chính thức được lên kệ.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và có mong đợi tới ngày sẽ được trên tay iPhone 12 không? Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới phần bình luân của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN