Apple-Watch-Series-8-do-nhiet-do-1

Apple Watch Series 8 sẽ trang bị cảm biến đo nhiệt độ hoàn toàn mới

XEM NHANH

Mặc dù Apple Watch Series 7 vẫn chưa ra mắt nhưng những tin đồn về Series 8 đã xuất hiện. Mới đây, có rò rỉ tiết lộ Apple Watch năm sau sẽ được trang bị tính năng đo nhiệt độ cơ thể hoàn toàn mới.

Apple Watch Series 8 sẽ có cảm biến đo nhiệt độ cơ thể

Apple đã tạo dựng danh tiếng cho Apple Watch như một thiết bị chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy. Có rất nhiều bài viết đã chứng thực về khả năng phát hiện kịp thời dấu vết của chứng rối loạn nhịp tim hoặc gửi cảnh báo khi người dùng bị ngã.

Sau khi đại dịch Covid-19 diễn ra, Apple đã giới thiệu cảm biến đo nồng độ oxy trong máu trên Apple Watch Series 6. Trước đó, những sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng cũng đã tích hợp tính năng theo dõi nhịp tim.

Apple-Watch-Series-8-do-nhiet-do-2

Mới đây, chuyên gia rò rỉ Ming-Chi Kuo đã tiết lộ rằng Apple Series 8 sẽ có khả năng đo nhiệt độ cơ thể, tính năng chưa từng xuất hiện trên bất kỳ Apple Watch nào. Theo đó, tính năng này sẽ hoạt động như một nhiệt kế thông thường, cho thấy sự thay đổi của nhiệt độ cơ thể.

Apple Watch được biết đến là một trong những smartwatch bán chạy nhất thế giới. Sắp tới đây trong sự kiện ngày 14/9, Apple Watch Series 7 có thể sẽ ra mắt cùng iPhone 13. Còn Apple Watch Series 8 thì phải một năm nữa mới trình làng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mong chờ gì từ sự kiện tháng 9 của Apple: iPhone 13, iOS 15, iPad mini…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố