Apple Watch Series 8 ra mắt(1)

Chưa ra mắt Apple Watch Series 8 đã được dự đoán nhu cầu mua thấp hơn mong đợi

XEM NHANH

Năm nay, Apple dự kiến sẽ ra mắt dòng Apple Watch Series 8 cùng thời điểm với dòng iPhone 14. Đồng hồ thế hệ mới hứa hẹn mang đến nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên theo dự đoán, nhu cầu mua của người dùng sẽ thấp hơn hàng năm. 

Apple Watch Series 8 sắp ra mắt vào tháng 9

Đồng hồ thông minh Apple Watch vẫn luôn là một trong số những smartwatch phổ biến nhất trên toàn cầu. Theo nhà phân tích Ross Young, mẫu Apple Watch Series 8 sắp ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ chỉ được bán với số lượng hạn chế. Nhà sản xuất cũng dự đoán nhu cầu người dùng không cao như hàng năm.

Apple Watch Series 8 ra mắtNhà phân tích cho biết, Apple Watch Series 8 mới sẽ có thể có mức giá bán lẻ cao hơn. Theo Mark Gurman của Bloomberg, nó có thể có giá trong khoảng từ $900 đến &999. Đây có thể là lý do khiến nó không thực sự thu hút với người dùng. Apple dự kiến chỉ sản xuất 4 triệu mẫu Apple Watch Series 8 45mm.

Apple Watch Series 8 ra mắt

Apple Watch Series 8 mới sẽ có màn hình lớn lên tới 1.99 inch. Đi kèm với đó Apple sẽ mang đến các tính năng về sức khỏe như đo nhiệt độ cơ thể. Ngoài ra thiết bị cũng được kỳ vọng sẽ có độ bền tốt hơn và thời lượng pin lâu hơn. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về dòng sản phẩm này trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Apple Watch Series 8. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600