Hoàng Hà Mobile

Apple Watch Series 8 lộ diện trong ảnh render, thiết kế không có nhiều khác biệt vậy còn tính năng thì sao?

XEM NHANH

Mặc dù phải tới tháng 9 năm sau thì Apple Watch Series 8 mới chính thức ra mắt nhưng hình ảnh render của sản phẩm đã bắt đầu rò rỉ trên internet, cho thấy thiết kế không có nhiều thay đổi.

Hình ảnh render của Apple Watch Series 8

Tháng trước đã có tin đồn Apple Watch Series 8 sẽ có 3 kích thước khác nhau thay vì 2 kích thước như hiện tại. Mới đây, đã xuất hiện bản vẽ CAD của thiết bị này. Bản vẽ được tạo ra dựa trên những nguồn tin thân cận về các sản phẩm của Apple.

11.21 render-apple-watch-series-8-1

Hình ảnh render cho thấy Apple Watch Series 8 sở hữu thiết kế quen thuộc, không khác nhiều so với Series 7. Điểm thay đổi đáng chú ý nhất có lẽ là lưới loa. Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ có 2 dãy loa chứ không phải 1 như hiện tại. Tuy nhiên, màu sắc sử dụng trong bản vẽ lần này lại không phải là các màu sắc trong các rò rỉ trước đó. Một số nguồn tin cho rằng Series 8 sẽ có màu xanh lục nhạt tương tự như iPad Air.

Mặc dù thiết kế không có nhiều thay đổi nhưng có lẽ Apple sẽ bù đắp điều đó bằng cách giới thiệu thêm nhiều tính năng mới như đo huyết áp, đo đường huyết… Còn rất lâu nữa dòng Apple Watch Series 8 mới ra mắt vì vậu chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những thay đổi đột phát đến từ phía Apple.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPad Gen 9: Tổng hợp mẹo dùng hay nhất!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới