Apple Watch Series 8 có gì

Apple Watch Series 8 có gì?

XEM NHANH

Apple đã gây sốc cho cả thế giới trong bài phát biểu tháng 9 năm ngoái với thông báo sẽ ra mắt không chỉ một, không phải hai mà là ba chiếc đồng hồ Apple mới: SE, The Series 8 và Ultra hoàn toàn mới.

SE là chiếc đồng hồ với giá phải chăng, trong khi Ultra dành cho những người ưu thích vẻ ngoài sang trọng đi kèm với một mức giá khá đắt. Series 8 thì lại sở hữu độ cân bằng giữa hai dòng Apple Watch nêu trên.

Đối với hầu hết các phiên bản đã ra mắt, Series 8 tuy không đem lại quá nhiều điểm khác biệt nhưng vẫn có những nét đặc trưng của riêng mình.

Những ưu và nhược điểm của Apple Watch Series 8

Ưu điểm

Giống với những phiên bản trước, Series 8 không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản cũ. Tuy vậy, những cải tiến của chúng được nằm phía bên trong. Series 8 được trang bị một tập hợp nhiều cảm biến mới giúp cảm nhận nhiệt độ từ cổ tay của người tiêu dùng. Mặc dù Apple chưa có bất kì khẳng định nào rằng nó có thể giúp bạn xác định liệu bạn có bị sốt hay không, tính năng này cũng giúp bạn biết được nhiệt độ của cơ thể bạn hiện tại bất kể là bạn vừa nhậu nhẹt xong hay đơn giản là tập luyện thể thao.

Cảm biến này phù hợp với phụ nữ, đặc biệt là khi theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của họ. Nhờ có cảm biến này, Series 8 có thể cung cấp cho người phụ nữ biết thời điểm rụng trứng hoặc nếu họ có bất kỳ độ lệch chu kỳ nào. Giống như tất cả các dữ liệu sức khỏe khác trên đồng hồ, thông tin này được mã hóa và xác thực hai yếu tố để giúp bạn thoải mái hơn. Dữ liệu này có thể dễ dàng được tải xuống hoặc chia sẻ cho bác sĩ của bạn chỉ với một nút bấm.

Apple Watch Series 8 được tích hợp tính năng phát hiện sự cố (Crash Detection). Tính năng này giúp chiếc đồng hồ và iPhone của bạn có thể thông báo qua lại lẫn nhau nếu như bất kì thiết bị nào phát hiện ra sự cố.apple watch series 8

WatchOS 9 mới cũng cập nhật một số ứng dụng mới như app tập thể dục (Workout App) với một số tính năng mới thân thiện với người dùng hơn khi chạy bộ hoặc đạp xe. Giờ đây, chiếc đồng hồ này có thể thu thập nhiều thông tin về giấc ngủ của bạn nhờ việc theo dõi kĩ hơn. Từ đó có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích hơn. Ứng dụng Lịch trên đồng hồ cũng đã được thiết kế lại để bạn có thể cập nhật ngày giờ của mình một cách đơn giản. Cuối cùng, ứng dụng thuốc (Medications app) mới cho phép bạn lập danh sách các loại thuốc của mình và cũng thiết lập các cảnh báo để bạn không quên khi nào nên dùng chúng.

WatchOS 9 cũng mang đến chế độ tiết kiệm pin cho đồng hồ của mình. Khi bật chế độ này, nó vẫn giữ các tính năng quan trọng như bật phát hiện sự cố nhưng tắt các tính năng khác (như màn hình luôn bật) để duy trì thời lượng pin ở mức tối ưu nhất.

Mặc dù chiếc đồng hồ vẫn giữ thiết kế của người tiền nhiệm nhưng chúng vẫn có những thay đổi về vòng và dây đeo. Mỗi thiết kế đều cung cấp cho mỗi chiếc đồng hồ một sự tinh tế khác nhau.

Nhược điểm

apple watch series 8

Tuy người dùng đã trông đợi nhiều hơn các tính năng mới trên dòng Apple Watch Series 8 này, nhưng họ chỉ có thể kể đến là cảm biến nhiệt độ và phát hiện sự cố. Các tính năng WatchOS 9 không dành riêng cho loạt 8, vì vậy các ứng dụng mới và chế độ tiết kiệm pin đều có sẵn cho các đồng hồ tương thích WatchOS 9.

Mặc dù như vậy, chiếc Apple Watch Series 8 vẫn là một sự lựa chọn đáng lưu tâm nếu bạn đang tìm mua một chiếc đồng hồ thông minh thuộc phân khúc cao cấp này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết
go-viet
GoViet – Ứng dụng đặt xe, giao hàng nhanh
Tải Hình Ảnh Cô Gái Xấu Xí Nhất Thế Giới, Cực Ấn Tượng