apple watch

Apple Watch Series 7 xuất xưởng với phần đế sạc mới làm từ nhôm thay vì nhựa?

XEM NHANH

Trước khi Apple Watch Series 7 chính thức được bày bán tại các Apple Store trong vài ngày tới, một nguồn tin mới đây đã tiết lộ thông tin thú vị về cáp nguồn đi kèm trong hộp.

Sạc Apple Watch Series 7 sẽ được thay đổi chất liệu?

Theo trang 9to5mac, YouTuber iMatteo người Ý vừa tiết lộ trên Twitter rằng miếng sạc màu trắng đi kèm trong hộp Apple Watch Series 7 mới sẽ được làm bằng nhôm thay vì nhựa. Không chỉ vậy, nó hiện đi kèm với đầu nối USB-C chứ không phải USB-A như những báo cáo trước đây.

Một trong những thay đổi này là để Apple Watch Series 7 là nó có thể sạc nhanh hơn. Nhưng để làm được điều đó, Apple cần phải chuyển chốt sạc sang sử dụng một cạnh ngoài bằng nhôm mới, như iJustine cũng đã chỉ ra.

maxresdefault

Apple tuyên bố Apple Watch Series 7 có thể sạc nhanh hơn 33% nhờ cáp mới và nó hứa hẹn sẽ có 80% pin trong 45 phút sạc. Tất nhiên, người dùng cần công suất 20W của Apple đi kèm với iPad Air, iPad Pro hoặc HomePod mini để tận dụng khả năng sạc nhanh.

Ngoài ra, điểm đáng chú ý của chiếc đồng hồ mới này là màn hình lớn hơn của nó có kích thước 41mm và 45mm, so với các phiên bản cũ là 40mm và 44mm. Màn hình lớn hơn này tạo chỗ cho một số mặt đồng hồ mới, giao diện người dùng được tinh chỉnh và bàn phím QWERTY với QuickPath để người dùng có thể vuốt từ trong khi sử dụng Apple Watch Series 7.

apple-watch-series-7-charging-puck-9to5mac

Hiện tại, Apple Watch đang được cho đặt trước tại một số quốc gia. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào nguồn cung ứng từ hãng trong bối cảnh dịch bệnh, khách hàng có lẽ phải chờ thêm để mua tại Apple Store và các nhà bán lẻ khác.

Tạm kết 

Mọi thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Có lẽ phải chờ đến ngày sản phẩm chính thức đến tay người dùng thì chúng ta mới biết chính xác là nó có thay đổi hay không. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh iPhone 13 Pro Max – nâng cấp hoàn hảo với 120Hz

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN