apple-watch-series-7-4

Apple Watch Series 7 sẽ trở thành trợ lý sức khỏe thực sự với tính năng đo đường huyết

XEM NHANH

Apple Watch là dòng đồng hồ thông minh cao cấp được nhất nhiều người sử dụng. Ngoài những tính năng như xem giờ, nhận thông báo, nghe gọi… thì sản phẩm này còn có các tính năng theo dõi sức khỏe như điện tâm đồ ECG, đo SpO2. Và sắp tới, Apple Watch Series 7 có thể sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng mới xịn hơn nữa.

Apple Watch Series 7 sẽ có tính năng đo lượng đường trong máu

Có tin đồn cho rằng Apple Watch Series 7 sẽ có một tính năng mới quan trọng hỗ trợ theo dõi sức khỏe tốt hơn. Đó chính là đo lượng đường trong máu. Tình năng này sẽ cực kỳ hữu ích đối với những người mắc phải bệnh tiểu đường. Báo cáo từ The Telegrap và hồ sơ từ SEC gợi ý rằng Apple sẽ bổ sung tính năng này vào Apple Watch năm 2022.

apple-watch-series-7-1

Người bị bệnh tiểu đường cần phải đo lượng đường trong máu trước mỗi lần tiêm insulin. Bởi vì lượng đường trong máu quyết định liều lượng của mỗi lần tiêm. Hiện tại, để kiểm tra lượng đường trong máu, mọi người sẽ phải lấy máu chấm vào một que thử và được đưa vào máy đo đường huyết để nhận kết quả.

Quy trình hiện tại khá mất thời gian và rắc rối. Tuy nhiên nếu Apple có thể đưa tính năng đo lượng đường trong máu lên Apple Watch thì nó sẽ khiến sản phẩm này đắt khách hơn bao giờ hết.

apple-watch-series-7-2

Ngoài ra, nhiều tin đồn cho biết thêm Apple cũng đang bổ sung thêm các tính năng khác như đo huyết áp và đo nồng độ cồn. Mặc dù chưa được xác nhận nhưng cũng đáng để mong đợi.

Có ai mong đợi tính năng mới không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp vivo Y72 5G: 7 triệu đã có 5G? Thiết kế mỏng ấn tượng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn